EOS Online เปิดทดสอบแพทช์ใหม่ Episode 1.5 Premier Test กับอาชีพใหม่ Warlock

eos140EOS Online เปิดให้สื่อมวลชนพร้อมทั้งเหล่าผู้เล่นได้ทดสอบ Episode 1.5 กันก่อนใคร ในงาน EOS Episode 1.5 Premier Test ในวันนี้ 28 ตุลาคม 2557 ที่ The Connecion งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ EOS ร่วมทดสอบกันเต็มทั้งสองรอบ eos03eos02สำหรับหมัดเด็ดใน Episode 1.5 นี้เราจะได้พบกับตัวละครใหม่ Warlock นักล่าผู้มีบัญชีแค้นกับเหล่า Caquix ที่ทำให้บ้านเกิดของตนเองล่มสลาย Warlock เป็นผู้ควบคุมความตายและพลังแห่งวิญญาณได้อย่างชํานาญ สามารถใช้พลังของคำสาปและการเรียกวิญญาณ เพื่อทำให้ฝ่ายตรงข้ามตกอยู่ในความสิ้นหวัง มาพร้อม 2 สายการเล่น

Curse เป็นสายที่เน้นการต่อสู้ระยะใกล้ใช้คำสาปในการลดค่าสถานะต่างๆ และสร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ยิ่งการต่อสู้ในระยะเวลายาวนานอย่างการล่าบอส สายนี้ถือเป็นทางเลือกที่คุณควรมีในปาร์ตี้เป็นอย่างยิ่ง
Spirit เป็นสายต่อสู้ระยะใกล้ มีความสามารถในการควบคุมวิญญาณขั้นสูงสามารถเรียกวิญญาณมาสวมร่วงเพื่อเพิ่มความสามารถหลากหลายรูปแบบได้ แถมด้วยสกิลจำแลงที่อัญเชิญปีศาจสุดเเกร่ง เพิ่มความสามารถมหาศาลeos62eos70 eos99นอกจากนั้นยังมีการอัพเดท ดันเจี้ยนใหม่ที่โหดและท้าทายกว่าเดิม พร้อมระดับความยากในชั้น Legendary และปาร์ตี้ดันเจี้ยนใหม่ๆ เข้ามาท้าทายเหล่าผู้กล้าแห่ง EOS กันอีกเพียบ ใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวกับชุดแฟชั่นในแพทช์นี้ก็มีให้เราได้เลือกหามาใส่กันตามชอบ หรือใครมองหาสัตว์ขี่ใหม่ๆ ก็เตรียมพบกันได้เลยกับ เมฆ ที่มาพร้อมลูกเล่นน่ารักๆ โดนใจeos23eos54เหล่าสาวก EOS Online เตรียมตัวกันได้เลย Episode 1.5 จะพร้อมอัพเดทในวันที่ 11 พศจิกายน นี้แน่นอน  ใครเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถเข้าไปโหลดเกมส์ EOS Online มาลองกันได้ที่ www.eos.in.th

eos75 eos131eos88 eos91eos138

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment