จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเต็มทุ่ม 30 ล้านสร้าง GWorld 3D โซเชียลเน็ตเวิร์ค

gworld79วานนี้ 22 ตุลาคม 2557 ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงของประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท จีดีซี จำกัด จัดงาน GWorld Live another life เปิดตัวธุรกิจใหม่ 3D โซเชียล เน็ตเวิร์คที่แรกของประเทศไทย ณ ห้องบอลล์รูม ชั้น 8 โรงแรม โซฟิเทล โซ แบงคอก ถ.สาทร กรุงเทพฯgworld41gworld20งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณ บุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ นายสุรศักดิ์ อารีย์สว่างกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีดีซี จำกัด พร้อมทั้งคณะผู้บริหารประกอบด้วย นายถกลเกียรติ วีรวรรณ นายยุทธนา บุญอ้อม, นายปวีณ ภูริจิตปัญญา พร้อมเหล่าศิลปิน แบงค์ แคช ตั๊กแตน ชลดา กัน เดอะสตาร์ แกงส้ม เดอะสตาร์ ตั้ม เดอะสตาร์ 9 โดม เดอะสตาร์ ดิว เดอะสตาร์ 5 พีช พชร และปันปัน สุทัตตา มาร่วมงานอย่างคับคั่งgworld80
ทาง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หวังให้ GWorld เป็นช่องทางที่จะทำให้ศิลปินและเเฟนคลับ สามารถใกล้ชิดกันได้มากยิ่งขึ้น ภายในโลกของ GWorld ทุกคนจะสามารถสร้างอวาตารของตนเอง เข้าไปเดินเล่นในโลกของ GWorld ได้ตามใจ ภายในโลกของ GWorld จะเเบ่งเป็นเขตใหญ่ 3 เขต คือ

gworld57GTH Studio โลกเสมือนจริง 3 มิติในรูปแบบสวนสนุกสำหรับคนรักภาพยนตร์ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับหนังของ GTH ในรูปแบบที่แตกต่างไปจากเดิมgworld07Exact Universe โลกที่จะพาคุณไปพบกับเหล่าเดอะสตาร์ที่รวมตัวกันมา ตั้งแต่รุ่นแรก พร้อมด้วยไฮไลท์เด็ด ห้องส่วนตัวของเหล่า เดอะสตาร์ ที่คุณจะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวเขาได้อย่างใกล้ชิด พร้อมมอบของขวัญและกำลังใจสู่พวกเขาโดยตรงgworld04Music Town เมืองเเห่งดนตรี เมืองที่จะพาคุณไปพบกับประสบการณ์ดนตรีทุกรูปแบบ ทั้งร้อง เต้น คอนเสิร์ต และคุณยังมีโอกาสพบกับศิลปินชื่อดัง หรือการแสดงสดๆ บนโลกแห่งนี้gworld02โดยทาง GWorld จะเปิดรับประชากร G Gen กลุ่มแรกประมาณ 1,000 คน ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 ตุลาคม 57 เข้ามาทดลองสัมผัส GWorld 3D Social Network เป็นระยะเวลา 1 เดือน โดยที่แฟนคลับหรือ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความสนุกสนาน และความเคลื่อนไหวของประชากรจี เจน (G Gen) กลุ่มแรกได้ทางเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com/gworld.in.th และสามารถเข้าไปสมัครไว้รอกันได้ที่ www.gworld.in.th/ แล้วเตรียมพร้อมพบกับความสนุกแบบเต็มที่ เต็มรูปแบบ ในเดือนธันวาคม

gworld84 gworld94 gworld01 gworld06gworld03

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment