ประมวลภาพบรรยากาศ Infestation ยกทัพซอมบี้ป่วนงาน TGSBIG2014

LogoInfestation

ผ่านไปอย่างสวยงามกับมหกรรมงานเกมยิ่งใหญ่ประจำปี THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2014 ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 17–19 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทีมงาน Infestation ได้ร่วมกับบูธ Razer ส่งกองทัพซอมบี้สุดสยองโปรโมทเกม Infestation ท่ามกลางบรรยากาศคับคั่งของเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งกิจกรรมสุดฮิตนำโดย “เซลฟี่คู่ซอมบี้รับแคชฟรี” “ลุ้นเสื้อยืดผู้รอดชีวิตจากบูธ Razer” รวมทั้ง “น้องแป้ง..สาวสวยผู้รอดชีวิต” ก็เรียกความสนใจและเสียงกรี๊ดจากผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะ “กองทัพซอมบี้” ที่ใครๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “อะไรจะน่ากลัวขนาดนั้น!!..” แหม เล่าอย่างเดียวก็คงจะไม่สนุก เอาเป็นว่ามาชมภาพบรรยากาศที่ทีมงานเก็บมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ

ภาพบรรยากาศกิจกรรม “เซลฟี่คู่ซอมบี้”

InfestationTgs1 InfestationTgs2 InfestationTgs3 InfestationTgs4 InfestationTgs5 InfestationTgs6 InfestationTgs7 InfestationTgs8

ภาพบรรยากาศกิจกรรม “ลุ้นรับเสื้อยืด Infestation”

InfestationTgs9 InfestationTgs10 InfestationTgs11

ภาพบรรยากาศกิจกรรม “ทดลองเล่น Infestation”

InfestationTgs12 InfestationTgs13 InfestationTgs14 InfestationTgs15 InfestationTgs16

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับภาพบรรยากาศมันส์สุดเหวี่ยงที่นำมาฝากกัน ใครไม่ได้ไปร่วมแจมในงานนี้ ครั้งหน้าห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนๆ เกมเมอร์ ผู้ประกอบการร้านอินเทอร์เน็ต และสื่อมวลชนทุกแขนง ทางทีมงานขอน้อมรับทุกความคิดเห็นและจะนำไปพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นนะคะ

ลากันไปด้วยภาพน้องแป้ง..สาวสวยผู้รอดชีวิต เตรียมติดตามการมาของเกม Infestation เร็วนี้ๆ ค่ะ

InfestationTgs17

ติดตามข่าวสารเกม Infestation ได้ที่เว็บไซต์และแฟนเพจ
www.INFEST.in.th | www.Facebook.com/infest.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment