เปิดตัวครั้งแรก King of Pirate ร่วมงาน TGSBIG 2014 สาวกโจรสลัดอย่าพลาด

kop03เกมส์มือถือกระแสดีอย่าง King of Pirate ตบเท้ามอบความสุขในงานมหกรรมเกมส์ยิ่งใหญ่ประจำปีอย่าง TGSBIG 2014 งานนี้รับรองของแจกของแถมมาเต็ม พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่ราชาโจรสลัดไม่ควรพลาด

kop02โดยในงานนี้นอกจากคุณจะได้มาพบพูดคุยกับทีมงาน King of Pirate กันแบบใกล้ชิดแล้ว ทางทีมงาน King of Pirate ยังเตรียมไอเทมแรร์ อย่างการ์ดโจรสลัดสวยๆ ไว้แจกเพื่อนๆ ที่เเวะไปเยี่ยมเยือน แถมด้านหลังการ์ดยังมีโค้ดเติมเบรีฟรี 300 เบรีอีกด้วย

kop08kop12เพื่อเป็นการฉลองการร่วมมหกรรมเกมส์ครั้งแรกของ King of Pirate ในครั้งนี้ทุกวันเวลา 18.00 ผู้เล่นทุกคนจะได้รับเบรีฟรี 100 เบรี ติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 17-19 ตุลาคมนี้

แถมด้วยกิจกรรม แชะแล้วแชร์ เมื่อเพื่อนๆ เข้าร่วมงาน TGSBIG 2014 ถ่ายภาพภายในงานที่เกี่ยวข้องกับเกมส์ King of Pirate แล้วส่งมาที่เเฟนเพจ King of Pirate (https://www.facebook.com/king.pirate.th) เพียงเท่านี้ก็รับไปเลย 100เบรี, ค่าประสบการณ์*10, 1 ล้านทองคำ, คริสตัลเลื่อนขั้น*10

พิเศษสุดสำหรับทุกท่านกับกิจกรรมแจกเสื้อ เพียงล็อคอินเกมราชาโจรสลัด หรือ นินจาออนไลน์ มาแสดงที่บูธ รับเสื้อสวยๆ ไปใส่เท่ก่อนใครkop05kop111ราชาโจรสลัดท่านใดยังไม่ได้ไปร่วมสนุกกันที่บูธของเกมส์ King of Pirate อย่ารอช้า งานยังมีจัดขึ้นพรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายไปร่วมกิจกรรมสนุกกันได้ ส่วนใครที่ว่างแล้วไม่ยอมไปเตรียมตัวรับพลัง เมโรเมโร่ จากราชินีคนนี้ได้เลย (>//< )

kop19kop21kop22

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment