FOX Online รักจริงหวังแต่ง หาทะเบียนสมรส ไว้แต่งงานกันเถอะ

foxM

Fox Online เกมเก็บเลเวล ที่ไม่ได้มีแต่การเล่น ตีมอนฆ่าฟันแบบเดิมๆ แต่เกม Fox Online นั้นยังได้ใส่ระบบสังคมเพื่อเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ไว้มากมาย ซึ่งในนั้นรวมไปถึงพิธีการแต่งงานด้วย และเกม FOX ก็ไม่ได้ปิดกันความรักของเพศเดียวกัน ไม่ว่าจะชายกับชายหรือหญิงกับหญิงก็สามารถที่จะแต่งงานกันได้ค่ะ ซึ่งผู้ที่จะแต่งงานได้นั้น จะต้องผ่านบททดสอบต่างๆ เสียก่อน จึงจะเข้าสู่งานวิวาห์ได้ ส่วนจะมีรายละเอียดเช่นไรนั้นไปชมกันเลยจ้า

foxM1

เมื่อตัวละครทั้ง 2 สามารถสะสมค่าความสนิทสนมได้ถึง 1300 แต้มแล้ว เราสามารถที่จะขออีกฝ่ายเป็นแฟนได้ โดยมีวิธีการดังนี้ (คลิกที่นี่ เพื่ออ่านวิธีเพิ่มค่ามิตรภาพหรือความสนิทสนม)

foxM2

คลิกไปที่ตัวละครที่เราต้องการขอเป็นแฟน หลังจากนั้น คลิกขวาที่หน้าตัวละครด้านบน จากนั้นเลือกไปที่ปุ่ม “แฟน” และเลือก “Affection

foxM3

จะมีข้อความปรากฏว่า ผู้แสดงความรักต้องมี Promise Ring (กรณีค่าความสนิทไม่ถึง ระบบจะแจ้งว่า ต้องมีค่าความสนิท 1300 แต้ม)

foxM4

เราสามารถหาไอเทม Promise Ring ได้จากไอเทมมอล โดยคลิกไปยังไอเทมหมวด “Wedding” และเลือกไปยัง Dingqing Ring จากนั้นซื้อมาเลยค่ะ (ใช้วงเดียวเท่านั้นคือ คนที่ขอ Affection ในขั้นตอนด้านบน) จากนั้นกลับไปยังขั้นตอนก่อนหน้านี้ คือขอเป็นแฟนโดยการเลือกที่ปุ่ม “Affection

foxM5

หลังจากนั้นตัวครจะคุกเข่าขอแต่งงาน และหากอีกฝ่ายกดตอบรับ ทั้ง 2 คนจะเป็นแฟนกันทันที! ซึ่งขั้นตอนในการเป็นแฟนกันคือช่วงต้นเท่านั้นเอง แต่หากต้องการจะแต่งงานกันนั้น ยังต้องทำภารกิจพิสูจน์รักอีกครั้ง

foxM6

ให้เรากลับไปยังเมืองหลวง แล้วไปยังด้านขวาบนของแผนที่ ตรงตำแหน่ง Marry

foxM7

เราจะพบกับ NPC เทพลั่ว ให้เราคุยกับเขาแล้วเลือกไปที่ “กลายเป็นคู่รักเพื่อรับภารกิจ” การทดสอบความรัก

foxM8

ภารกิจ การทดสอบความรักนั้นมีอยู่ว่า เราจะต้องกำจัดบอสในดันเจี้ยน ER ให้ครบ 3 ครั้ง แต่ทว่าดันเจี้ยนนี้ สามารถลงได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น นั่นหมายความว่าการจะผ่านภารกิจพิสูจน์รักนี้ได้ ผู้เล่นจะต้องมาลงดันเจี้ยนและฆ่า Boss ของแมป ให้ครบ 3 วันค่ะ

วิธีการไปยังดันเจี้ยน ER สามารถทำได้โดยการวาร์ปผ่าน NPC ดันเจี้ยน ที่อยู่ด้านขวาล่างของแผนที่เมืองหลวง

foxM9

ภายในดันเจี้ยนนี้จะมี Monster มากมาย ให้เราค่อยๆ ผ่าฟันไปเรื่อยๆ นะคะ และไม่สามารถที่จะ Party กับตัวละครอื่นได้ จำเป็นที่จะต้องลงดันเจี้ยนนี้เพียง 2 คนเท่านั้น

foxM10

ด้านในสุดเราจะได้พบกับ Boss ของฉาก ซึ่งเป็น 1 ในอาชีพเหมือนกับเรา ให้พยายามกำจัดมันให้ได้

foxM11

เมื่อกำจัดมันได้แล้ว ให้เราลองเช็คในหน้าต่างภารกิจดู (กด Q) จะพบว่าจำนวนการกำจัด BOSS ของแมปเพิ่มขึ้นเป็น 1 / 3 จากนั้นอย่างที่ได้บอกไปตอนต้นแล้วว่า ดันเจี้ยนนี้สามารถเข้าได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น ให้เรา พยายามฆ่ามันใหม่ในอีก 2 วันข้างหน้า

foxM12

หลังจากที่เราสามารถทำภารกิจฆ่า Boss ได้ครบ 3 ครั้งแล้ว ให้เราไปพบกับ NPC เทพลั่วอีกครั้งเพื่อรายงานภารกิจ เราจะได้รับรางวัลเป็นใบทะเบียนสมรสจ้า ^^

foxM13

ใบทะเบียนสมรส เมื่อได้มาแล้ว ให้ลองคลิกขวาดูเลยค่ะ

foxM14

ใบทะเบียนสมรสจะปรากฏตัวละครทั้ง 2 ที่ได้ผ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาแล้ว ที่เหลือที่การจัดงานแต่งงานนั่นเอง! เพียงเท่านี้ก็พร้อมเข้าสู่พิธีงานแต่งได้อย่างเต็มตัวแล้วค่ะ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment