Fox Online เกมจิ้งจอกสาวสามก๊ก เล่าปี่ ตัวละครลับที่สามารถนำมาใช้ได้

foxLao

กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำเกมระบบต่างๆ ใน FOX Online เกมใหม่สุดเซ็กซี่ที่ทุกคนต่างรอคอย วันนี้ผมจะนำประวัติคร่าวๆ ของตัวละครหลักเด่นๆ ที่เพื่อนๆ อาจจะยังไม่รู้จัก หรือรู้จักแต่ถูกทำให้เป็นตัวละครหญิงสุดเซ็กซี่ น่ารัก ^^ ที่เพื่อนๆ อาจจะไม่คุ้นเคย เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักรูปร่างหน้าตาตัวละครเหล่านี้กันเลยดีกว่าครับ

foxLao1

ตัวละครจิ้งจอกสาวสามก๊ก ในเกม Fox Online

เล่าปี่มีเหล่าแม่ทัพผู้จงรักภักดีมากมาย มีทั้งขงเบ้ง ฉายามังกรเร้นกายและบังทอง ฉายาหงษ์ดรุณ สองกุนซือดังแห่งยุคช่วยเหลือ ภายหลังสามารถครอบครองดินแดนเสฉวนได้ในชื่อว่าจ๊กก๊ก หลังจากที่กวนอูเสียท่าแก่ลิบอง และ ลกซุน แม่ทัพแห่งง่อก๊กได้ตั้งตนเองขึ้นเป็นฮ่องเต้ครองราชย์ที่เสฉวนได้ 3 ปีตามคำร้องขอของเสนาธิการของพระองค์ เฉลิมพระนามว่าสมเด็จพระจักรพรรดิเจียงบู๊เต้

foxLao2

เล่าปี่ถือได้ว่าเป็นตัวละครเอกในเรื่องสามก๊ก โดยล่อกวนตง มีลักษณะของผู้มีคุณธรรมอย่างเต็มเปี่ยม ไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร ไม่เคยใช้เล่ห์กลในทางมิชอบ ซึ่งตรงข้ามกับโจโฉโดยสิ้นเชิง เป็นผู้ที่นอบน้อมต่อคนทุกชนชั้น จึงได้รับการเรียกขานจาก ยาขอบว่า “ผู้พนมมือแด่ชนทุกชั้น”

foxLao3

ในเกม FOX เพื่อนๆ สามารถหาได้จากเล่าปี่ ซึ่งเป็น Hero Soul ได้ และอีกทางหนึ่งก็คือ การ์ดสาว Cosplay และแต่ละแบบนั้น ทำให้เพื่อนๆ สามารถเอาตัวละคร เล่าปี มาใช้ได้ด้วย

foxLao4

ระบบแรก Hero soul ระบบเพื่อนคู่กาย เพื่อนๆ สามารถหาตัวละครเล่าปี่มาเป็นเพื่อคู่กาย และนำออกไปต่อสู้ได้ เรียกได้ว่าถอดแบบออกมาจากชุดด้านบนแทบจะเหมือนกันเลยล่ะครับ

foxLao5

เอาล่ะ พาเล่าปี่ออกไปลุยดีกว่า ^^ สำหรับการโจมตีของเล่าปี่นั้นก็จะขึ้นอยู่ที่การตั้งค่าของเรา ซึ่งการโจมตีที่สุดมันและรุนแรง เป็นเพื่อนสู้ไปด้วยกัน

foxLao6

ระบบการหาการ์ด เพื่อนๆ สามารถใช้เงินและหินที่สามารถหาได้จากการทำภารกิจประจำวัน ในแต่ละวันเพื่อเอามาแลกถุงสุ่มการ์ดนั่นเอง ถ้าดวงดีก็อาจจะได้การ์ดเล่าปี่มาใช้ก็ได้ ซึ่งการ์ดแต่ละใบก็มีค่าทักษะแตกต่างกันออกไป อยู่ที่เพื่อนๆ จะเล่นไปทางสายไหนมากกว่ากันนะครับ

foxLao7

ตัวอย่าง การ์ดเล่าปี่ เพิ่มฟื้นฟูมานา และเพิ่มค่า HP สูงสุด ซึ่งจากภาพจะเห็นได้ว่า การ์ดใบนี้ สามารถที่จะสะสมค่า EXP เพื่ออัพเกรดความสามารถของการ์ดได้อีกด้วย

foxLao8 foxLao9

แน่นอนว่าภายในเกมออนไลน์ใหม่ Fox Online เกมจิ้งจอกสาวสามก๊กนั้นยังมีตัวละครเด่นๆ ในเรื่องสามก๊กอยู่อีกมากมาย ชอบตัวละครไหน ก็ติดตามข้อมูลข่าวสารกันให้ดีๆ เพราะเราจะเปิดให้บริการ ความมันกันเร็วๆ นี้ ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ facebook/FOXclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment