FOX Online สงครามสามก๊กจิ้งจอกกับสัตว์ขี่ Evolution

fox

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ผมจะมาแนะนำเกี่ยวกับสัตว์ขี่หลักหรือเจ้าจิ้งจอก ในเกมใหม่ FOX Online รู้ไหมว่านอกจากขี่ไปไหนมาไหนแล้วยังสามารถพัฒนาสัตว์ขี่หรือ Evolution ได้ด้วยนะครับ ซึ่งระบบนี้เป็นอะไรที่เยี่ยมสุดๆ เพราะนอกจากรูปร่างจะเปลี่ยนไปแล้วยังเพิ่มทักษะต่างๆ ได้ด้วยจะเป็นอย่างไรนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าครับ

fox1

สัตว์ขี่ระดับแรกอาจดูหน้าตาธรรมดาแถมยังช้าอีกต่างหาก แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะผมจะมาแนะนำวิธีการพัฒนา และวิธีการหาวัตถุดิบมาเพื่อเอาไว้พัฒนาสัตว์ขี่กันแบบง่ายๆ ดีไหมครับ เอาล่ะตามมาเลยครับ

fox2

การจะพัฒนาสัตว์ขี่ได้นั้นเราต้องมี Silver และ Star Drop ก่อน ซึ่ง Silver ก็คือเงินที่เพื่อนๆ เก็บสะสมภายในเกมส่วนเจ้า Star Drop นี่สิจะหามาจากที่ไหน ไม่ยากๆ เพื่อนๆ สามารถหา Star Drop ได้จากการเข้าร่วมทำภารกิจประจำวันโหมดหาสมบัติและโหมด Silver

fox3

หากสำเร็จภารกิจในโหมดหาสมบัติและโหมด Silver แล้วก็ได้ไอเทมมากมาย นอกจากยาพัฒนาสัตว์ขี่แล้วยังได้ของหายากที่ใช้ในการดำรงชีวิตอื่นๆ อีกด้วย ซึ่งแน่นอนครับว่ามีความพิเศษอย่างแน่นอนแต่จะพิเศษอย่างไรนั้นต้องคอยติดตามกันให้ดีๆ

fox4

รูปร่างหน้าตา Star Drop จะเป็นขวดๆ ดังที่เห็นในภาพ ภารกิจธรรมดาบางอันก็จะให้น้ำยาขวดนี้มาด้วยนะครับอย่าเผลอไปทิ้งล่ะ เมื่อเรามีน้ำยากับเงินแล้วเราก็สามารถพัฒนาสัตว์ขี่กันได้เลย

fox5

เมื่อวัตถุดิบพร้อมก็กดอัพเกรดสัตว์ขี่ได้เลย ทางขวาจะบอกถึงสัตว์ขี่ปัจจุบัน จากภาพกดพัฒนาจนได้ 5 ระดับแล้วสัตว์ขี่ก็จะเปลี่ยนจากสีน้ำตาลเป็นสีชมพูดสดใสน่ารักน่าขี่มากขึ้น แถมยังมีหางงอกออกมา 5 หางอีกด้วย ส่วนด้านซ้ายเป็นร่างที่พัฒนาถึงขึ้น 10 จะเห็นว่ามีสีม่วงสดใสพร้อมใส่ออพชั่นเรียบร้อยสวยเท่สะดุดตา แต่ต้องบอกก่อนเลยว่ากว่าจะได้ถึงขั้นนี้เล่นเอาเหนื่อยเลยล่ะครับ

fox6

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับการพัฒนาสัตว์ขี่ ไม่ต้องตกใจไปว่าในเกมจะมีเจ้าจิ้งจอกนี้ตัวเดียว สัตว์ขี่ในระบบเกม Fox Online ยังมีอีกหลายตัวซึ่งจะอยู่ในระบบ item mall ส่วนจะมีรูปร่างหน้าตาแบบไหนบ้างนั้นคงต้องให้เพื่อนๆ ติดตามกันให้ดีๆ ไว้คราวหน้าผมจะนำสัตว์ขี่เท่ๆ มาให้เพื่อนๆ ชมกันอย่างแน่นอนอย่าพลาดเชียว ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Foxclub หรือ www.foxonline.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment