Ragnarok ปล่อยเซิร์ฟใหม่ RO MAYA วอร์กระหน่ำ มันส์กว่าเดิม 26 สิงหาคมนี้

roMaya

Ragnarok สุดยอดเกมออนไลน์ระดับตำนานของเมืองไทย จาก Playpark เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในชื่อ MAYA “วอร์กระหน่ำ มันส์กว่าเดิม” ที่เน้นเอาใจเหล่าแฟนๆ RO ที่ชื่นชอบระบบ Guild Wars โดยมีการจัดแข่งขันสงครามศักสิทธ์เพื่อชิงบ้านถึง 4 วันต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกไอเทมแบบไม่อั้นอีกมากมาย เตรียมมันส์พร้อมกัน 26 สิงหาคม 2557

roMaya1

โดยเซิร์ฟเวอร์มายานั้นจะมาพร้อมระบบความปลอดภัยด้วยการใช้ @key ในการ Login เข้าเกมซึ่งจะเป็นระบบที่คัดเลือกผู้เล่นก่อนเข้าเซิร์ฟ รวมถึงยังมีกิจกรรม และสิทธิพิเศษนอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ปกติอีกมากมาย

roMaya2

สำหรับกิจกรรมต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ MAYA นั้นจะมาพร้อมความมันส์แบบสุดติ่งด้วยการแข่ง Guild War ถึง 4 วันต่อ 1 สัปดาห์ซึ่งจะจัดขึ้นทุกๆ วัน จันทร์ ,พุธ ,ศุกร์ และ อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. – 21.00 น. นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมตอนรับเซิร์ฟเวอร์ MAYA ที่ทางทีมงานแจกให้แบบไม่อั้นถึง 3 กิจกรรมด้วยกันคือ

–  ทุก ID ที่ Login เข้าเซิร์ฟเวอร์มายานั้นจะได้รับ Wooden Treasure Chest เมื่อกดใช้งานเหล่าสาวก RO จะได้รับ Guyak Pudding 20 ea, Angeling Potion 10 ea , Fly Wing 10 ea 1และ Iron Treasure Chest 1 ea

–  ทุกๆ เดือนทางทีมงานจะมอบ Costume Hat egg ให้กับทุกๆ ID ในเซิร์ฟเวอร์

–  กิจกรรมสุดท้าย LV Get Item ทุกๆ ไอดีที่เล่นตัวละครถึงเลเวล 40 ,60 ,80 ,90 จะได้รับไอเทมจากทีมงานไปใช้ฟรีๆ

สุดพิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ MAYA เท่านั้นเหล่าเกมเมอร์สามารถทำการ Reset ได้ตลอดเวลาจนกว่าจะเปลี่ยนเป็น Class 3

และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าเล่นเซิร์ฟเวอร์ MAYA เหล่าเกมเมอร์สามารถสมัครใช้บริการ @key On Mobile ได้ที่ http://akey.asiasoft.co.th/mobile/ เตรียมมันส์กับ Ragnarok เซิร์ฟเวอร์ MAYA วอร์กระหน่ำ มันส์กว่าเดิม พร้อมกันในวันที่ 26 สิงหาคม 2557

สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกม Ragnarok ได้ที่ http://ragnarok.playpark.com/th/

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment