EOS สนามรบ Arena 15 VS 15 อยากเทพต้องขยันลง

pvp08

เห็นหลายคนพูดถึงเรื่อง Arena 15 VS 15 ในเกมส์ออนไลน์ใหม่ EOS ว่าระบบนี้มันดีอย่างนั้นมันคุ้มอย่างนี้ แม้ตัวผมจะไม่ค่อยชื่นชอบการ PVP กับผู้เล่นเท่าไหร่ แต่ด้วยความอยากรู้ครับว่าไอ้ระบบ Arena ของเกมส์ EOS เนี่ยมันดียังไง เลยต้องกลั้นใจลงไปเสียหน่อย

pvp07

pvp04
พูดถึงระบบ Arena กันก่อนครับว่ามันเล่นกันอย่างไร ขั้นตอนแรกผู้เล่นต้องมีเลเวล 10 ก่อนนะครับหลังจากนั้นกด Alt+Q เพื่อเข้าสู่หน้าต่าง PVP แล้วเลือกสมัครลง Arena ครับหลังจากนั้นรอผู้เล่นคนอื่นๆเมื่อคนสมัครครบ 30 คน ระบบจะให้เวลาเราเตรียมตัวอีก 30 วินาทีก่อนจะพาเราไปสู่ Arena เมื่อเราเข้าสู่ Arena ผู้เล่นจะถูกสุ่มเข้าเป็นสมาชิกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งค่าสถานะของผู้เล่นจะถูกเฉลี่ยให้มีค่าใกล้เคียงกัน

pvp01

เป้าหมายของ Arena คือการสะสมให้ครบ 10,000 แต้มก่อนอีกฝ่าย แต้มเหล่านี้หาได้จากอะไรบ้าง อย่างแรกเลยคือการยึดป้อม ป้อมจะให้แต้มกับเราเรื่อยๆ การสังหารผู้เล่นฝั่งตรงข้าม และการสังหารบอสในแผนที่ บอสจะอยู่ฝั่งซ้ายของแผนที่ครับ เวลาที่เพื่อนในทีมบอกว่าไปมังกรก็คือให้ไปกำจัดบอสนี่แหละครับ

pvp11

pvp05
ของรางวัลที่เราได้รับจากการลง Arena มีอะไรบ้าง จากที่สังเกตุเราจะได้ EXP ราวๆรอบละเกือบ 20,000 ส่วน EXP ที่ได้คาดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับผลงานที่เราทำได้ในแต่ละเกมส์ครับ นอกจากนั้นเรายังได้รับกล่องสุ่ม Gem และ วัตถุดิบทำอาหาร  ได้ทั้งผู้แพ้และผู้ชนะครับ แต่กล่องของผู้ชนะจะได้ไอเทมเยอะกว่า และอีกสิ่งที่เราจะได้รับคือ เหรียญตราสนามรบ ยิ่งทำผลงานได้โดดเด่น เหรียญตราที่ได้รับยิ่งมากโดยเหรียญตราสามารถนำไปแลก PVP เซ็ตเพิ่มความเทพในการลง Arena ของคุณ อ่อยังมีเควสต์ใน Arena ให้เราทำด้วยนะครับ EXP ที่ได้ก็เยอะมากทีเดียว

pvp14pvp15
ก็ต้องยอมรับเลยครับว่า ระบบ Arena ของ EOS เป็นระบบสนุกมากทีเดียว แถมยังได้ EXP ต่อรอบเยอะใช่เล่นเลยครับ ยิ่งถ้าสเตปเทพฝีมือดีรับรองว่าลง Arena นี่คุ้มมากๆครับ ไหนยังจะมีกล่องสุ่ม Gem เอาไว้เพิ่มความสามารถในการเก็บเลเวลให้เราได้อีก แบบนี้ไม่ลงไม่ได้แล้ว ใครเบื่อๆจากการเก็บเลเวลก็ลองลงไปมันส์ใน Arena 15 VS 15 กันได้นะครับถือว่าแก้เบื่อแก้ง่วงจากการเก็บเลเวลได้ดีทีเดียวครับ วันนี้ก็ขอตัวไปลุย Arena ต่อก่อนหล่ะะครับ

pvp12

pvp10

pvp13

pvp09

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment