Arena1 เกมส์ Action 3D บนเว็บน่าสน ในงาน G*Star 2013

Arena1

วงการนักพัฒนาเกมส์ถือเป็นวงการที่พัฒนาขึ้นตลอด เดี๋ยวนี้แม้แต่เกมส์แนว Action Full 3D ก็มีการสร้างให้เป็นเกมส์บนเว็บกันแล้ว แถมกราฟฟิคในเกมส์ก็สวยไม่แพ้เกมส์ Client เสียด้วยสิ

Arena1 เกมส์บนเว็บใหม่เอี่ยมที่เพิ่งแอบมาเปิดตัวในงานเกมส์สุดยิ่งใหญ่ G*Star 2013 ในโซน business hall สำหรับเกมส์ Arena1 พัฒนาขึ้นมาโดยใช้ Unity Engine อีกหนึ่งกราฟฟิคเอ็นจิ้นที่เป็นที่นิยมในการพัฒนาเกมส์บนเว็ปและเกมส์บนมือถือ

รูปแบบการเล่นจะเป็นการต่อสู้กันบนสังเวียน อารีน่า ก็คล้ายๆ สังเวียน PVP ในเกมส์ MMORPG ที่เราคุ้นเคยกันดี การแพ้ชนะจะวัดกันที่จำนวนธงที่แต่ละฝ่ายสามารถฝ่าการป้องกัน เอาเข้าไปปักในเขตแดนของฝั่งตรงข้ามได้ ทีมไหนทำได้มากสุดจะเป็นฝ่ายชนะไป

ตัวละครเบื้องต้นได้มีการเปิดเผยมาเพียง 3 อาชีพเท่านั้นคือ Barbarian ,Slayer และ Cleric ถือเป็นอาชีพพื้นฐานที่มักใช้ในศึก PVP ตามปรกติ

จะให้พูดกันตามตรงก็น่าจะพูดได้ว่า Arena1 ก็เหมือนการยกระบบ อารีน่า หรือระบบ PVP ที่ถือเป็นระบบหลักที่คอ MMO หลายคนเก็บเลเวลกันอย่างอดทนเพื่อหวังจะเป็นอันดับหนึ่งในสังเวียน เมื่อไม่มีผลในเรื่องความต่างของทั้งไอเทมและเลเวล งานนี้ก็ต้องวัดกันที่ฝีมือ และ แผนการเล่นล้วนๆ

ผมว่า Arena1 นี่น่าจะถูกใจเกมเมอร์ไทยอย่างเราๆ มากแน่ถ้ามีการนำเข้ามาเปิด เพราะทุกวันนี้เห็นเพื่อนๆ เก็บเลเวลกันในเกมส์ MMORPG ก็เพราะอยากเข้าไปเล่นใน PVP หรือ อารีน่า โหมดได้เทพๆ แถมพอเข้าอารีน่าก็มักจะโดนลดหรือเพิ่มค่าสถานะให้เท่าเทียมกันอยู่แล้ว

Arena2

ผมเชื่อว่าถ้าระบบทำออกมาดีสมดุล เพิ่มโหมดการเล่นให้หลากหลาย มีตัวละครให้เล่นได้หลากหลายแนวทาง Arena1 กระแสดีแน่นอน ใครอยากติดตามอย่างใกล้ชิดก็สามารถเข้าไปดูกันได้ ที่หน้าเว็ปไซต์หลักของ เกมส์นี้ที่ http://www.arena1game.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment