God Slayer เกมส์ออนไลน์ใหม่ของจีนจาก CryEngine ภาพงามน่าโดน

GodSlay1God Slayer เกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดจากแดนมังกร ที่พัฒนาขึ้นจากทีมพัฒนา ChangYou เกมส์ออนไลน์ MMORPG จากจีนเกมส์แรกที่พัฒนาจาก CryEngine ถือว่าน่าติดตามชมกันทีเดียวว่าเกมส์นี้จะเจ๋งแค่ไหน

God Slayer เป็นเกมส์แนว MMORPG แบบ non-target action สร้างจากกราฟิกเอ็นจิ้นขั้นเทพอย่าง CryEngine ที่ให้คุณภาพของกราฟิกในเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งเอฟเฟค บ้านเมืองและสิ่งแวดล้อมต่างๆ ความโดดเด่นของ God Slayer จะอยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่เน้นการโจมตีแบบคอมโบที่ลื่นไหล และต้องอาศัยทักษะการบังคับพอสมควร
นอกจากนั้นยังมีเหล่าบอสตัวโตสุดเท่ ที่มีระบบการต่อสู้ในแบบของเกมส์ Monster Hunter บอสแต่ละตัวจะมีการแบ่งจุดให้เราโจมตีได้หลายตำแหน่ง การโจมตีแต่ละตำแหน่งจะส่งผลที่แตกต่างกันไป ทุกการต่อสู้เราสามารถทำลายชิ้นส่วนของบอสได้ 1 ส่วน ซึ่งชิ้นส่วนนั้นจะกลายเป็นของรางวัลเมื่อเราจัดการบอสจบด้วย

GodSlay3นับวันเกมส์จากจีนจะยิ่งน่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้เกมส์ออนไลน์จากเกาหลี หรือเกมส์ PC จากฝั่งอเมริกาเข้าไปทุกวันๆ God Slayer เป็นอีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์จากแดนมังกรที่ลงตัวทั้งกราฟฟิค และระบบการเล่นที่น่าสนใจ ใครเป็นขอเกมส์จีนงานนี้ก็ล้างคอรอกันได้เลย ขณะนี้ตัวเกมส์ยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ ยังไม่มีกำหนดการการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครับ

GodSlay4 GodSlay2

Cr : MMOCulture

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment