CrazyDog เตรียมเปิดเกมใหม่ Titan Age Online พร้อมให้เล่นเร็วๆ นี้

Titan

สำหรับเกมออนไลน์ Titan Age Online เป็นเกมออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ซึ่งภายในตัวเกมนั้นออกแบบมาสามารถให้ผู้เล่นเลือกปรับภาพได้ทั้ง 2.5 D และ 3D ตัวละครและรูปแบบการเล่นหรือฉากต่างๆ แผนที่ต่างๆ ภายในเกมนั้นมีรูปแบบค่อนข้างออกไปทางแนว SCI-FI อลังการและสวยงาม ทั้งรูปแบบของชุด อาวุธ สัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยงและมีอีกหลายอย่างมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกและเพลิดเพลินในการเล่น

Titan Age นั้นรูปแบบและ Effect ต่างๆ จะออกแนวไปทางสไตล์เกมจีน ซึ่งจุดหลักๆ ของเกมคือ การเก็บเลเวลภายในดันเจี้ยนที่จะให้ผู้เล่นร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อทำภารกิจ และหาของภายในดันเจี้ยนมาสร้างอุปกรณ์ต่างๆ ที่สูงขึ้น และยังมีเควสต่างๆ อีกมากมายที่จะต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เป็นอีกหนึ่งการสร้าง Community เพราะเน้นการเก็บเลเวลเป็นปาร์ตี้ทำให้ผู้เล่นนั้นต้องช่วยกัน และภายในเกมยังมีแร่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตามแผนที่ หรือหาของจากดันเจี้ยนเพื่อนำมาคราฟเป็นของสุดยอดอีกเช่นกัน

Titan1

เกม Titan Age Online นั้นภายในเกมแบ่งออกเป็น 5 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ TITAN , Sword Elf , Fire Elf , War Hunter , Stargazer ซึ่งถ้าถามว่าอาชีพไหนสำคัญนั้น ขอบอกได้เลยว่าสำคัญทุกอาชีพ เพราะว่าในการทำเควสหรือลงดันเจี้ยนนั้นต้องอาศัยซึ่งกันและกัน เพราะช่วงเลเวล 20 ขึ้นไปนั้นดันเจี้ยนและมอนสเตอร์ต่างๆ จะเก่งมากขึ้นทำให้การ Solo คนเดียวนั้นทำได้ยาก ต้องอาศัยเพื่อนๆ อาชีพอื่นๆ คอยช่วยเหลือเกื้อกูลกันจะทำให้การเล่นนั้นสามารถเล่นได้ง่ายและลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

Titan2

นอกจากจะมีระบบเสื้อผ้า อาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีมากมายหลายแบบแล้วยังมีระบบต่างๆ ภายในเกมที่จะรอให้ผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกและค้นหาอีกหลายอย่าง ไอเทมภายในเกมนั้นก็สามารถซื้อได้จากทาง NPC หรือระบบต่างๆ ภายในเกม และซื้อผ่านทาง Cash Item ได้อีกด้วย

ยังมีระบบตีบวกอาวุธ ผสมอาวุธ สัตว์เลี้ยง พาหนะ ระบบกาชาปอง ระบบ VIP ระบบ Online รับไอเทม ระบบออนไลน์ทุกวันรับ Item ทุกวัน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการเล่น คราวนี้เรามาดูกันว่าแต่ละอาชีพนั้นมีบทบาทความสำคัญยังไงและมีความน่าสนใจอะไรกันบ้าง

Titan3

TiTan นักรบผู้น่าเกรงขาม มีรูปร่างที่กำยำร่างกายที่แข็งแกร่งดั่งภูผา เหมาะที่จะเป็นแนวหน้าคอยบุกฝ่ามอนสเตอร์ให้กับเพื่อนๆ ภายในทีม TiTan ถือกำเนิดขึ้นมาในยุคสมัยการเกิดของแสงสว่างและความมืด พวกเขาบูชาเทพเจ้า Apollo เทพเจ้าแห่งแสงสว่าง ซึ่งมีความกล้าหายและโดดเด่นในหมู่ทวยเทพ ดั้งนั้นจึงมีนิสัยและรูปแบบการต่อสู้ที่มุทะลุ ดุเดือดโดยไม่เกรงกลัวต่อความตายและอันตรายใดๆ พวกเค้าสามารถฟาดฟันศัตรูได้ด้วยพลังอันแข็งแกร่ง ด้วยอาวุธที่หนักและมีพลังโจมตีที่รุนแรง ทำให้ศัตรูของพวกเค้าต้องเกรงกลัวและยากที่จะรับมือเมื่ออยู่ต่อหน้าเค้า

War Hunter นับรบที่มาพร้อมกับการโจมตีที่รุนแรงและยากจะคาดเดา พวกเค้าสามารถฆ่าศัตรูได้โดยไม่ทันได้ตั้งตัว เค้าเป็นชายหนุ่มที่เกิดและใช้ชีวิตอย่างอิสระ อาศัยอยู่ในเทือกเขาที่ต้องอาศัยทักษะการใช้ชีวิตและการเอาตัวรอดสูง ในแต่ละวันนั้น นักล่าเหล่านี้จะต้องเผชิญกับสิ่งอันตรายต่างๆ มากมาย จึงจำเป็นที่จะต้องดิ้นรนและอาศัยศักยภาพต่างๆ ของตัวเองเพื่อเอาชีวิตรอดมากขึ้น

ต้องคอยพัฒนาความแข็งแกร่งของตัวเองอยู่เสมอเพื่อความอยู่รอด และเมื่อพวกเค้าพัฒนาทักษะได้ถึงขีดสุด Fred เทพเจ้าแห่งอิสระและเสรีภาพ ก็จะเลือกชายหนุ่มที่แข็งแกร่งที่สุดใหมู่พวกเค้าและให้พรแก่พวกเค้า โดยจะขนานนามและเรียกพวกเค้าว่าเป็น War Hunter ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เหล่าสตรีหรือชื่อเสียงเงินทองใดๆ ไม่ใช่สิ่งที่พวกเค้าสนใจหรือต้องการ สิ่งพวกเค้าต้องการนั้นคือสุดยอดอาวุธเท่านั้น แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับการออกเดินทางของพวกเขา

ชมคลิปได้เลยครับ

Titan4

แฟนเพจเกมส์ Titan Age Online : www.facebook.com/TitanAgeOnlineTH
เว็บไซต์เกมส์ Titan Age Online : http://www.titanage.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment