Drift City พาบุก Under City ตะลุยดันเจี้ยนโหด พิชิตบอสสุดหิน

Drift

Drift City ผสานความเป็น MMORPG ให้ขาซิ่งได้ลิ้มลองบอสสุดโหด เหมือนได้ตะลุยดันเจี้ยนไปกับกลุ่มเพื่อนรู้ใจ ที่ต้องใช้ทักษะและความสามัคคีในการพิชิต Under City ภารกิจโลกคู่ขนาน เพียงจัดปาร้ตี้และมุ่งสู่ประตูมิติที่ตั้งอยู่ภายในเมืองก็สามารถออกร่วมตะลุยได้แล้ว

DriftUn

เข้าเล่น Under City ได้อย่างไร

สำหรับการเดินทางเข้าสู่ Under City นักแข่งสามารถเข้าได้จากประตูมิติ หรือดูได้จากแผนที่แสดงเป็นรูป “U” แต่ก่อนที่จะมุ่งไปยัง Under City ต้องจัดเตรียมปาร์ตี้อย่างน้อย 2 คนเสียก่อนไม่งั้นจะวิ่งมาประตูเสียเที่ยวนะเออ

DriftUn1

เมื่อเข้ามาสู่ Under City จะต้องฝ่าฟันภารกิจต่างๆ ที่แบ่งออกได้ถึง 4 เฟสด้วยกัน ซึ่งมีระดับความยากแตกต่างกันไป โดยในเฟสแรก เป็นการไล่ล่าเหล่า HUV ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งเมือง

DriftUn2

เล่นมาซะทั่วเมืองเลย

DriftUn3

หน้าตาของเหล่า HUB สูงๆ แบบนี้ละ

หลักจากผ่านมาได้ก็จะเข้าสู่ภารกิจทำลาย HUB Barrier ที่ตั้งอยู่ปลายสุดของเส้นทาง แถมระหว่างทางยังมีเหล่า Mecha วิ่งกระจัดกระจายขัดขวางเส้นทางการเดินทางอีกด้วย

DriftUn4

ต้องทำลายพวกนี้เสียก่อน

DriftUn5

จัดการ HUB Barrier ก็เป็นอันผ่าน

มาถึงเฟสที่ 3 เป็นเฟสที่ต้องตะลุมบอนมากที่สุดเพราะ ต้องไล่ล่าเหล่า HUV จำนวนมากที่ออกมาวิ่งบนท้องถนนเพื่อสร้างความปั่นป่วนไปทั่วทั้งเมือง

DriftUn6

เหลืออีก 1 คันเท่านั้น

DriftUn7

เจอแล้วต้องชนให้หนัก

ภารกิจสุดท้าย จัดการ BOSS HUV ซึ่่งมีอยู่หลากหลายตัวที่จะสุ่มออกมาให้นักแข่งไล่ล่า หากจัดการได้สำเร็จก็เป็นอันจบภารกิจรับของรางวัลเด็ดๆ ไปได้เลย

DriftUn8

บอสโผล่ออกมาแล้ว

DriftUn9

ใกล้สำเร็จแล้ว

DriftUn10

จัดการได้เรียบร้อย

ของรางวัล Under City

แน่นอนว่ากว่าจะผ่านภารกิจยากลำบากขนาดนี้มาได้ ก็ต้องได้รับรางวัลดีๆ เป็นธรรมดา ทั้งค่าประสบการณ์ และเงิน (Mito) พร้อมทั้งรางวัลไอเทม แต่จะได้ไอเทมดีแค่ไหนคงต้องพกดวงไปลุ้นกันนะ

DriftUn11

จบแล้วได้เพชรทำ Set Parts ด้วย

Drift City หนึ่งในความมันที่รอเหล่านักซิ่งไฟแรงมาร่วมท้าพิสูจน์ความมันส์ของสุดยอดเกม Racing MMORPG แห่งปี 2014 ที่เปิดให้เพื่อนได้ร่วมสมัครทดสอบ CBT 13 มีนานี้ เล่นได้ทันที AC ไม่ต้อง

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment