Wechat ส่ง 3 เกมส์แจ๋ว เอาใจขาแชท ในบริการใหม่ WeChat Games

WeChat

เมื่อวานนี้ทางทีมงาน Wechat หนึ่งแอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ทเวิร์คยอดนิยม ได้จัดงานแถลงข่าวการเปิดให้บริการ 3 เกมส์ใหม่มาเอาใจแฟนๆ Wechat กับบริการใหม่ Wechat Games แหล่งรวมเกมส์ของชาว Wechat ที่จะนำเกมส์แนวแคชชวลมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกพร้อมแข่งขันกันทำคะแนนสูงๆ แข่งกับเพื่อนๆ ของเรา

3 เกมส์แรกที่ทางทีมงาน Wechat เลือกมาให้บริการกับแฟนๆ Wechat ไทยเลือกมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันคือ Gunz Dash, Craz3 Match, 2Day’s Match โดยทั้ง 3 เกมส์นี้เป็นเกมส์ที่เน้นการเล่นที่ง่ายแต่สนุกตื่นเต้น มีเกมส์อะไรบ้างเราไปดูกันเลยครับ

WeChat1

Gunz Dash เกมส์ผจญภัยเดินด้านข้าง ที่ให้เราออกเดินทางช่วยนางเอกที่ถูกจับตัวไป เราจะต้องคอยบังคับตัวละครหลบสิ่งกีดขวาง ทั้งเหว ทั้งกล่อง ใบมีด กระสุนปืนใหญ่ ในระหว่างฉากจะมีตัวช่วยที่จะเพิ่มความสามารถและเร่งคะแนนของเพื่อนๆหรือ ป้องกันการตายของตัวละครได้ นอกจากกราฟฟิคที่สวยงาม การเล่นที่เข้าใจได้ง่ายๆ พร้อมของตกแต่งและสัตว์เลี้ยงน่ารักๆ Gunz Dash ถือเป็นหนึ่งเกมส์ที่คุณควรมีติดเครื่องไว้

WeChat8

WeChat2

Craz3 Match เกมส์แนวเรียงเพชร หรือที่เกมเมอร์บ้านเรามักเรียกว่าเกมส์ 3 ตัวแตก รูปแบบการเล่นเชื่อว่าเพื่อนๆคงคุ้นเคยกันดีโดยเฉพาะสาวๆ Craz3 Match จะเน้นที่ความเร็วความสะใจในการเล่นดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเรียงผิดสลับไป แล้วไม่แตก เน้นเร็วเข้าว่ารับรองคะแนนขึ้นอย่างไวแน่นอน

WeChat9

WeChat3

2Day’s Match อีกหนึ่งเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นเป็นที่คุ้นเคยของเกมเมอร์ชาวไทยเราอย่างดี กับเกมส์จับคู่ไพ่ ที่เชื่อว่าเกมเมอร์น้อยใหญ่ต้องรู้จักแน่นอน หากใครยังจำเกมส์งอมแงม ที่ทำเอาชาวไทยติดกันงอมแงมในช่วงหนึ่ง 2Day’s Match จะพาคุณกลับไปสนุกกันในบรรยากาศเช่นนั้นอีกครั้ง ด้วยกราฟฟิคที่ดีขึ้น พร้อมเสียง ตัวช่วยต่างๆ และ เอฟเฟคอันงดงาม ที่จะช่วยเสริมความสนุกให้ผู้เล่นอย่างเต็มอารมณ์

WeChat10

WeChat4

WeChat5

WeChat6

เรียกได้ว่า Wechat ส่งแต่เกมส์แนวเล่นแล้วติดมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันทั้งนั้น งานนี้ใครมีโปรแกรม Wechat ในเครื่องอยู่แล้วก็เปิดโปรแกรม Wechat ขึ้นมา เลือกเมนู โซเชียล เลือกเมนู Games แล้วก็เลือกโหลดกันได้ตามใจเราเลยครับ ขอบอกว่านอกจากทั้ง 3 เกมส์ของ Wechat จะเปิดมาให้เราได้สนุกกันแล้ว ทางทีมงานยังมีโครงการเตรียมจัดแข่งขันเพื่อให้แฟนๆ Wechat ได้ลุ้นรางวัลกันอีกด้วย

WeChat7

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment