ปฐมบท เพื่อเปิดม่านสู่สงครามอันยิ่งใหญ่ Mirror War

Mirror

ดินแดน แพโรฮิลล์ ดินแดนแห่งตำนานที่มีแต่ความสงบสุข ดินแดนแห่งนี้ มีเหล่านักดาบ และนักเวทย์ลึกลับมากมาย ที่แฝงตัวอยู่ ปะปนกับผู้คนทั่วไป แต่แล้ววันแห่งชะตากรรม ของผู้คนแห่งดินแดน แพโรฮิลล์ต้องจดจำ อย่างครั้นคร้าม เมื่อเกิดความขัดแย้งขึ้น ระหว่าง 2 จอมเวทย์ ผู้ยิ่งใหญ่ ที่เป็นดั่งจอมเวทย์สูงสุด ที่ไม่มีใครเทียบได้ นามหนึ่งนั้นคือ “คาราด ฮาร์ทซอร์ท” ผู้นำทัพ แห่งเผ่า “กองทัพปีศาจ” (Demon Army) และอีกนามคือ “คูลกูเฮรู เดสโมเน” ผู้นำแห่งเผ่า “ภาคีมนตร์ดำ” (Black Sorcery)

Mirror1 Mirror2

กองทัพปีศาจ (Demon Army)                             ภาคีมนตร์ดำ (Black Sorcery)

จากความขัดแย้งนี้ นำไปสู่สงครามระหว่างเผ่า เมื่อ “คาราด ฮาร์ทซอร์ท” ผู้นำเผ่า “กองทัพปีศาจ” (Demon Army) ได้ปลุกชีพเหล่า ภูติ ผี ปีศาจ ขึ้นมาจากนรก เพื่อรวมเป็นกองทัพ เข้าสู้ห้ำหั่นกับ เหล่า มอนสเตอร์ และปีศาจจากมนต์ดำขั้นสูง ซึ่งเป็นกองทัพ ของเผ่า “ภาคีมนตร์ดำ” (Black Sorcery) ซึ่งถูกชี้นำด้วย “คูลกูเฮรู เดสโมเน” การต่อสู้นี้ นำไปสู่หายนะ และความหวาดหวั่นแก่ทุกชีวิต ในดินแดน “แพโรฮิลล์”

ดินแดน แพโรฮิลล์ เข้าสู่ยุคมืด แผ่นดินถูกปกคลุมไปด้วยไฟแห่งสงคราม การเข่นฆ่า ล้างเผ่าพันธุ์ เริ่มขึ้น เมื่อ “คูลกูเฮรู เดสโมเน” มีความทะเยอทะยาน อยากที่จะเป็นผู้เดียวที่ได้ครอบครองดินแดน “แพโรฮิลล์” ทั้งหมด ทำให้เหล่ามนุษย์อีกหนึ่งเผ่าพันธุ์ที่อาศัย อยู่ในดินแดน “แพโรฮิลล์” แห่งนี้ ถูกเข่นฆ่าไปด้วย และเพื่อความอยู่รอดของพวกเค้า เหล่ามนุษย์ จึงรวบรวมผู้มีความสามารถ จากอาณาจักรต่าง ๆ ตั้งเป็น “แนวร่วมอิสรภาพ” (Liberation Team) ขึ้น เพื่อป้องกันการรุกรานของอีก 2 เผ่าพันธุ์

Mirror3

แนวร่วมอิสรภาพ (Liberation Team)

ดินแดน “แพโรฮิลล์” จึงถูกแบ่งออกเป็น 3 ฝ่าย ทำให้ไฟแห่งสงครามเผาผลาญไปทั่วทุกหัวระแหง ไม่ว่าจะเป็นแคว้นเล็กหรือแคว้นใหญ่ ผู้คน บาดเจ็บล้มตาย นับไม่ถ้วน ดินแดนที่เคยมีแต่ความสงบสุข กลับกลายเป็นดินแดนรกร้าง ที่มีแต่ความตาย สงครามผ่านไป ปีแล้ว ปีเล่า ก็ไม่มีทีท่าว่าจะมีการยุติแต่อย่างใด ถึงแม้ เผ่า “กองทัพปีศาจ” (Damon Army) จะสูญเสีย “คาราด ฮาร์ทซอร์ท” และ “คูลกูเฮรู เดสโมเน” แห่งเผ่า “ภาคีมนตร์ดำ” (Black Sorcery) จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ก็มิอาจทำให้ไฟสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์นั้นมอดดับลงไปได้ รังแต่จะสร้างความอาฆาตแค้นพยาบาท ส่งต่อมายังรุ่นสู่รุ่น ไม่มีทีท่าว่าจะจบลงแต่อย่างใด การต่อสู้ยังมีให้เห็นทุกแห่งหน แต่ละเผ่าต้องต่อสู้ เพื่อความอยู่รอด และช่วงชิงดินแดนของตนกลับคืนมา ดินแดน “แพโรฮิลล์” เข้าสู่ “ยุคมืดแห่งเวทมนตร์” เหล่าผู้ที่มีพลังและความสามารถเท่านั้น จึงจะสามารถอยู่รอดในยุคนี้ได้

Mirror4

160 ปีผ่านไป แต่ละเผ่าต่างเหนื่อยล้าจากการต่อสู้ กำลังพลของแต่ละเผ่าพันธุ์ ร่อยหรอ ทำให้ไฟแห่งสงคราม 3 ฝ่ายใกล้จะดับลง แต่แล้วความสงบสุขก็ไม่อาจย่างกลายเข้ามายังดินแดน “แพโรฮิลล์” ได้ เมื่อมีความมืด ที่มองไม่เห็นรุกร้ำเข้ามายัง ดินแดนแห่งนี้ หวังที่จะทำลายล้างทุกชีวิตให้สิ้น…

นี่เป็นเพียงปฐมบท เพื่อเปิดม่านสู่สงครามอันยิ่งใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ในเกมออนไลน์ใหม่ Mirror War : Reincarnation of Holiness ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์สงครามอันยิ่งใหญ่ ที่คุณจะเป็นผู้กำหนดชะตากรรมแห่ง ดินแดน แพโรฮิลล์ นี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment