Fantasy Frontier Duelist หนึ่งในอาชีพที่ทุกคนอยากลอง

Duelist

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว Fantasy Frontier ทุกคน หลายๆ คนคงชอบที่จะเล่นลุยเดี่ยวบู๊ดุดันเป็นแนวหน้าบุกทะลวงแทงให้เพื่อนๆ แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนที่กันที่เลือกจะเล่นคนเดียวลุยเดี่ยวแนวหน้าแต่ไม่ได้แทงให้เพื่อนๆ เพราะพวกเขานั้นมีความสามารถในการโจมตีและการหลบหลีกสูงกว่าอาชีพที่ต้องชนมาก อาชีพนี้คือ คือ คือออออ Duelist นักรบดาบคู่ที่มีความสามารถในการคริติคอลและพลังการหลบหลีกสูงฝุดๆ เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นยังไงบ้าง

อาชีพ Duelist

Duelist1

Duelist2

Overview

นักรบที่ฟ้ามอบความรวดเร็วในการต่อสู้ให้แก่พวกเขา โดยใช้มีดคู่ปลิดชีพศัตรูอย่างรวดเร็วก่อนที่ศัตรูจะทันรู้ตัวด้วยความเชี่ยวชาญของตัวพวกเขา แม้ว่าศัตรูจะมีความแข็งแกร่งแค่ไหนพวกเขาก็สามารถที่จะหลบหลีกการโจมตีได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งโจมตีสวนกลับอย่างรุนแรงจนคาดไม่ถึง ซึ่งอาชีพนี้จะมีความสามารถในการโจมตีเป็นคริติคอลได้บ่อยและแรงมากกว่าปกติ

เรามาดูค่าความสามารถของอาชีพนี้กันดีกว่า

Duelist3

และต่อไปคือสกิลนั่นเองซึ่งเป็นอาชีพที่มีสกิลโจมตีที่รุนแรกมากเลยทีเดียว

Duelist4

Duelist5

ยืนเฉยๆ ก็หล่อ เป็นอาชีพที่เท่ไม่หยอกเลยนะอาชีพนี้

Duelist6

มีบินตีบอสโชว์ด้วย ซึ่งสกิลจะเน้นไปทางการโจมตีที่รวดเร็วและโจมตีหลายครั้งต่อเนื่อง

Duelist7

มีบินตีบอสโชว์ด้วย ซึ่งสกิลจะเน้นไปทางการโจมตีที่รวดเร็วและโจมตีหลายครั้งต่อเนื่อง

เป็นไงบ้างสำหรับอาชีพ Duelist เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย อาชีพนี้ที่มีความโหดในตัวเองสามารถลุยเดี่ยวไปลงดันต่างๆ ได้คนเดียวสบายๆ ไม่ว่าบอสจะเก่งแค่ไหนก็ผ่านไปได้ (แต่ถ้าโดนรุมก็ไม่แน่นะ) หะหะ เอาเป็นว่าสำหรับคนที่รอคอยเกมส์ใหม่ Fatasy Frontier ที่จะเปิดในต้นเดือนมีนาคมนี้ อยากรู้ว่ามีอาชีพไหนน่าสนใจบ้างสามารถติดตามต่อได้ที่ https://www.facebook.com/FantasyFrontierClub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment