Xshot อัพเดทระบบแต่งงาน 2 "เรื่องรัก อย่าได้แคร์"

และแล้วก็มาถึงข่าวสารของเกมส์ Xshot นั่นก็คือเรื่องราวเกี่ยวกับการอัพเดท ระบบแต่งงาน Season 2 หลายๆ คนคงได้ข่าวกันมาบ้างแล้ว ทั้งจากทางพี่ๆ ทีมงานหรือจากนิตยสารเกมส์ต่างๆ แต่ข้อมูลลึกๆ เกี่ยวกับระบบแต่งงานนั้นจะได้ทราบพร้อมกันที่นี่ วันนี้แน่นอน

การอัพเดทระบบแต่งงาน Season 2 จะเริ่มขึ้นแล้วในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 โดยเราจะเพิ่มจุดเด่นที่แตกต่างจาก Season 1 เข้ามา และจุดเด่นที่เพิ่มเข้ามาจาก Season 1 นั่นก็คือ

1. ระบบการแต่งงานเพศเดียวกันในขั้นที่ 1 ไม่ว่าจะ ชาย-ชาย หรือหญิง-หญิง ก็สามารถแต่งงานกันในเกม Xshot ได้ไม่จำกัดเพศตั้งแต่ขั้นที่ 1 แล้ว

2. เพิ่มฉากแต่งงาน โบสถ์หรูริมทะเล

ส่วนเงื่อนไขของการแต่งงาน Season 2 นั้นขอบอกว่าไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป เพราะจะต้องผ่านการแต่งงานครั้งแรกมาก่อนหรือพูดง่ายๆ ก็คือจะต้องผ่านการแต่งงานขั้นที่ 1 ด้วยกันมาแล้วนั่นเอง และจะต้องสะสมค่าความรักได้ถึงเลเวล 10 จึงจะสามารถแต่งงานขั้นที่ 2 หรือ Season 2 ได้ โดยจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายแบบที่คุณจะต้องอยากได้!

เอาล่ะที่นี้ เรามาดูขั้นตอนการแต่งงาน Season 2 กันเลย ขอบอกว่าไม่ยุ่งยาก ย้ำชัดๆ กันอีกครั้งว่า เพียงแค่มีคู่รักและผ่านการแต่งงานขั้นที่ 1 ด้วยกันมาแล้ว และเก็บค่าความสนิทสนมได้ถึงระดับ 10 (Lv.10) ก็สามารถเข้าพิธีแต่งงานขั้นที่ 2 หรือ Season 2 ในโบสถ์หรูริมทะเลได้ และนอกจากนั้นยังสามารถได้รับสิทธิพิเศษใส่ชุดแต่งงาน Marriage Fate ได้อีกด้วย

หมายเหตุ : Marriage Fate ชุดแต่งงานสุดหรู แบบถาวร เริ่มจำหน่ายในไอเทมมอลวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554

สำหรับขั้นตอนการแต่งงาน Season 2 ที่จะอัพเดทพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 15 พ.ย. นี้ ก็ไม่ยาก เพราะเพียงแค่ผ่านการแต่งงานขั้นที่ 1 มาแล้ว และมีค่าความรักระดับ 10 (Lv.10) ก็สามารถเข้าพิธีแต่งงานขั้น 2 กันได้เลย

โดยการแต่งงานขั้นที่ 2 จะต้องใช้แหวน Ocean Heart คนละ 1 วง เช่นเคย

จากนั้นก็สร้างห้องแต่งงานโดยเลือกห้องแชทที่เป็น “โบสถ์แต่งงาน”

นี่คู่แต่งงานชายคู่แรกใน Xshot ไทยเลยนะครับเนี่ย หุหุ เมื่อเข้าไปในห้องแล้วก็พาคู่แต่งงานของเราไปที่บาทหลวงคนนี้เลย ท่านจะยืนรอทำพิธีให้ในโบสถ์

หากต่างฝ่ายต่างตกลงปลงใจและมั่นใจว่าจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว ก็กดปุ่มยอมรับข้อตกลงได้เลย

หลังจากกดยอมรับแล้วทั้งคู่ ก็เป็นอันว่าพิธีสมรสขั้นที่ 2 ผ่านฉลุยไปได้ด้วยดี

มาดูความเปลี่ยนแปลงหลังจากแต่งงานขั้นที่ 2 กันเลยครับ เมื่อแต่งงานเรียบร้อยแล้วที่หน้าต่างข้อมูลตัวละคร จะมีลวดลายใหม่แสดงขึ้นมา ดังภาพ

นอกจากจะมีลวดลายพิเศษเพิ่ม เข้ามาในหน้าต่างข้อมูลตัวละครแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นใหม่เพิ่มเข้ามาด้วย นั่นก็คือแถบสะสมค่าความรัก ที่สามารถสะสมเพื่อนำแต้มไปแลกไอเทมใช้งานได้ฟรี

เมื่อแต่งงานขั้นที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ยังจะได้รับไอเทมพิเศษเป็นของขวัญวันแต่งงานอีกด้วย นั่นก็คือ Marriage Gift

เมื่อเปิดกล่องแล้วจะได้รับ Gold FN2000, Gold Grasp, I love You (spray) ระยะเวลาใช้งาน 30 วัน และพิเศษกับ True Love Forever ถาวร

แบคกราวด์ True Love Forever แต่งก่อนมีสิทธิ์ได้เท่ก่อน ไม่ซ้ำใคร

เรามาดูเงื่อนไขการแต่งงาน Season 2 พร้อมๆ กันใหม่อีกรอบครับ

การแต่งงานขั้นที่ 2 (Season 2)

– จะต้องผ่านการแต่งงานขั้นที่ 1 ด้วยกันมาก่อน

– จะต้องสะสมค่าความสนิทสนมให้ได้ระดับ 10 (Lv.10)

– ใช้แหวน Ocean Heart คนละ 1 วง

– ใช้ห้องแต่งงาน Chat Room (โบสถ์) เท่านั้น

– เริ่มขั้นตอนการแต่งงานโดยไปคุยกับบาทหลวงที่ยืนอยู่ในโบสถ์

เอาล่ะใครที่ยังไม่เคยแต่งงานในเกมส์ Xshot อย่าลืมเข้าไปหาคู่แต่งงานให้อินเทรนด์กับเขาได้แล้วนะ และนอกจากการแต่งงานแล้ว ยังมีสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ที่จะมอบให้พิเศษสำหรับคู่แต่งงานอีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment