MOL Let’s play มหกรรมความสนุกของเหล่าเกมเมอร์ เจอกันวันเด็ก 10-12 ม.ค.

Mollet

เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ MOL Let’s play งานมหกรรมของนักเล่นเกมส์จาก MOL & Zest พร้อมด้วยพันธมิตรใจดีอย่าง บัตรเงินสด AIS 3G วันทูคอล,  Compgamer, dFusion และ 3BB ที่พร้อมมาสนับสนุนความสนุกให้กับงานนี้กันเต็มที่ โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้น ณ ชั้น 6 สยามดิสคัพเวอรี่ งานนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีทั้งจากสื่อมวลชนรวมไปถึงผู้บริหารค่ายเกมส์ต่างๆ ทั้งน้อยใหญ่ต่างมากันพร้อมหน้า

Mollet1

Mollet2

คุณปรีชา ไพรภัทรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOL AccessPotal Co.,Ltd. ได้ขึ้นกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่านพร้อมเผยถึงกำหนดการของงาน MOL Let’s Play ว่าจะเริ่มความสนุกกันตั้งแต่วันที่ 10-12 มกราคม โดยสถานที่ของมหกรรมความสนุกครั้งนี้จะมีขึ้น ณ Bitec บางนา โดยภายในงานเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับค่ายเกมส์เข้าร่วมมอบความสนุกแบบเต็มที่ กว่า 30 ค่าย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อนๆ จะได้พบเกมส์หลากหลายรูปแบบทั้ง เกมออนไลน์ เกมเว็บ เกมสมาร์ทโฟน เกมโซเชี่ยลต่างๆ ก็มีมาให้คุณสัมผัสกันภายในงาน

นอกจากนั้นยังมีโซนของการแข่งขัน E-Sports ที่จะมาเปิดศึกเดือดให้ชมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากความมันส์ความสนุกของเหล่าเกมเมอร์แล้วในงาน MOL Let’s play ยังเปิดโอกาสให้เหล่า คอสเพลย์เยอร์ มาร่วมสนุกพร้อมชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท งานดีๆ เช่นนี้เหล่าเกมเมอร์อย่าได้พลาด เพราะงานนี้ยังมีความพิเศษและกิจกรรมเจ๋งๆ อีกเพียบ แต่ทุกค่ายยังขออุบไว้ก่อน ขอย้ำกันอีกครั้ง งาน MOL Let’s play จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 มกราคม 2557 ณ Bitec บางนา ใครที่ไม่อยากพลาดความสนุกต้นปี สามารถมาร่วมงานกันได้เลย

Mollet3

Mollet4

โดยสามารถติดตามรายละเอียดของงาน MOL Let’s Play อย่างใกล้ชิดได้ที่ www.letsplay.in.th หรือ https://www.facebook.com/molletsplay หากมีความคืบหน้าของงาน MOL Let’s play เพิ่มเติมทางทีมงาน Game-Ded จะนำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้รู้กันอย่างต่อเนื่องแน่นอน

Mollet5

Mollet6

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment