Ragnarok 2 ตำนานบทที่ 2 กำลังจะเริ่มต้น พร้อมกำเนิดเผ่าพันธุ์ปีศาจ Noel รับเซิร์ฟไทย

ro2noel

เปิดตำนานบทใหม่ของสุดยอดเกมส์ประวัติศาสตร์ที่ครองใจเกมเมอร์ทั่วโลก Ragnarok Online 2 : Legend of the Second เกมส์ออนไลน์แห่งตำนานบทที่ 2 จาก Playpark ที่สานต่อความยิ่งใหญ่ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเกมส์ออนไลน์ของประเทศไทย ตุลาคมนี้

ro2noel1

Class ของ Alter

โดยการเปิดเซิร์ฟไทยในครั้งนี้ทีมงาน RO2 ได้เตรียมความพร้อมเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเซิร์ฟไทย พร้อม Content สดใหม่สำหรับเซิร์ฟไทยโดยเฉพาะการถือกำเนิดเผ่าพันธุ์ปีศาจ Noel พร้อม 5 อาชีพหลักอย่าง

Swordman อัศวินผู้ปกป้องดินแดน Midgard

Archer พรานป่าที่พร้อมจะสละตัวเองเพื่อปกป้องสัตว์น้อยใหญ่จากปีศาจร้าย

Thief นักรบผู้ซ่อนตัวอยู่ในเงามืด

Acolyte นักบวชผู้ได้รับพรศักดิ์สิทธิ์จากเทพ Odin

Magician จอมเวทย์ผู้เป็นเจ้าแห่งกลยุทธแล้ว

สำหรับ Noel นั้น เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความเฉลียวฉลาดถือกำเนิดมาในช่วงรอยต่อระหว่างการต่อสู้ของชาว Midgard และ Elf ซึ่ง Class แรกของ Noel คือ Alter ที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้เวทย์มนต์ที่หลากหลาย เมื่อเล่น Alter ถึงเลเวล 25 ตัวละครก็จะสามารถเปลี่ยน Class ไปเป็น Crecentia นักเวทย์ผู้ใช้เคียวเป็นอาวุธ เป็นสายโจมตีที่เน้นดาเมจ หรือเป็น Soul Maker นักดนตรีแห่งจิตวิญญาณ ซึ่งความสามารถจะเน้นไปในด้านการช่วยเหลือเพื่อนๆ ในปาร์ตี้

ซึ่งพลังเวทย์ของ Alter นั้นจะแตกต่างจาก Magician โดยเวทย์มนต์บางอย่าง เช่น สกิล Devotion ของคลาส Soul Maker จะสามารถย้ายค่าความเสียหายได้ 30% ของความเสียหายที่เพื่อนได้รับไปยังผู้ใช้ และ เวทย์มนต์บางอย่างสามารถสาปให้ศัตรูเกิดสถานะผิดปกติต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่ง Alter นี้มีความจำเป็นต่อเพื่อนๆ ใน Party เป็นอย่างยิ่ง

ro2noel2

สกิล Awake Darkness

ro2noel3

ro2noel4

Soul Maker ก่อนและหลังใช้สกิล Awake Darkness

ro2noel5

ro2noel6

Crecentia ก่อนและหลังใช้สกิล Awake Darkness

และความอลังการ Class ของ Alter นั้นก็คือ สกิลพิเศษ Awake Darkness ที่ใช้ในการแปลงร่าง นอกจากจะทำให้ Alter นั้นดูดุดัน และเท่ห์สุดๆแล้ว ยังเพิ่มความสามารถต่างๆให้กับ Class นี้อีกไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มปริมาณเลือด การวิ่งได้เร็วขึ้น และการโดนดาเมจเบาลง ถือได้ว่าเป็นอีก 1 สกิลที่ช่วยผู้เล่นได้มากเลยทีเดียว นอกจาก Awake Darkness แล้วยังมีสกิลพื้นฐานอื่นๆ อีกคือ

 ro2noel7 Diem Wind : โจมตีศัตรูสร้างความเสียหาย 14 % ของพลังโจมตีกายภาพ และเพิ่ม Stigma debuff ใส่เป้าหมาย 20 % ต่อการโจมตี

ro2noel8 Crucio : ทำให้ศัตรูโดนคำสาปและทำความเสียหาย 19% พลังโจมตี เวทย์มนต์, และทำความเสียหายต่อเนื่อง 9% เป็นเวลา 10 วินาที

ro2noel9 Ignition : เพิ่มพลังโจมตี Physical/Magical เป็น 2 เท่าของค่า Strength

ทางทีมงาน Ragnarok Online 2 บอกว่าสำหรับเซิร์ฟไทยนั้นสาวกชาว RO จะได้สัมผัสกับเผ่า Noel ตั้งแต่ช่วง CBT เลย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พิเศษกว่าเซิร์ฟอื่นๆ ไม่ต้องรอให้เสียอารมณ์ สุดพิเศษขนาดนี้ยังจะรออะไรกันอยู่อีก เตรียมสัมผัสความมันส์ของตำนานบทที่ 2 ด้วยตัวคุณเองและ ร่วมจารึกตำนานบทใหม่พร้อมกันทั้งประเทศ ตุลาคม 2556 นี้! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ro2.playpark.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment