C9 เปิดอาชีพใหม่สุดอลัง Bullet Shooter เทพกระสุนสังหาร 25 กันยายนนี้!!

c9Bullet1

MEGA Update ใหญ่ของเกม C9 เฉลยเดือน September แล้ว ถ้าได้เปิดเข้าเว็บไซต์ C9 ตอนนี้ เพื่อนๆ จะเห็นได้ว่า มีอาชีพใหม่ Bullet Shooter เทพกระสุนสังหาร Sub Class ที่ 5 ของสายอาชีพ Hunter นักสู้ที่มากับอาวุธปืนคู่ และปืนลูกซอง ซึ่งเป็นอาวุธคู่กายเฉพาะอาชีพนี้เท่านั้น

นอกจากนั้นยังไม่พอกับอัพเดทใหญ่เดือนกันยายน ยังเปิด Extreme Mode ปล่อยบอสใหญ่อีก 2 ตัว ให้ล่าของทองเพิ่มอีกด้วย  25 กันยายนนี้ MEGA Update September พร้อมลั่นกันทั่วเซิฟเวอร์แน่นอน!!!

c9Bullet2 c9Bullet3

Bullet Shooter ถือว่าเป็นอาชีพที่ชาว C9 รอคอยมากที่สุด การันตีจากการถามถึงอาชีพใหม่ ทั้งในแฟนเพจและเว็บบอร์ดที่โหวตให้กับ Bullet Shooter มาอันดับหนึ่ง ทำไมคนถึงอยากเล่น Bullet Shooter แน่นอนว่าทั้งเท่ห์ ทั้งเอฟเฟคกราฟฟิคสุดอลัง และเสียงเอฟเฟคเปรี้ยงปร้างทุกสกิล ทั้งสเตตัสในการทำดัมเมจ แถมลูกกระสุนยังมีหลากหลายแบบอีกด้วย

c9Bullet4 c9Bullet5

แอบสปอยสกิลที่โดดเด่นสุดของ Bullet Shooter ที่เพื่อนๆ ห้ามพลาดที่จะอัพสกิลพวกนี้

c9Bullet6 Thunder Rain สกิลติดตัวตั้งแต่เปลี่ยนอาชีพ คล้ายๆ จะปาระเบิดขึ้นไปละหล่นลงมาเป็นลูกบอลสายฟ้า ซึ่งจำนวนฮิตที่เยอะมาก

c9Bullet7 Rising circle กระโดดหมุนตัวพร้อมยิงกรุนออกไปรอบตัว ใช้ได้ทั้งโดนรุมและตอนที่จะทำให้คู่ต่อสู้ล้มเพื่อสร้างระยะห่างออกมา

c9Bullet8 Evasion Shotgun อีกสกิลที่ใช้หนีก็ได้ทำดัมเมจไว้ปิดเกมเลยก็ได้จะ หมุนตัวถอนหลังมาหนึ่งก้าวพร้อมยิงลูกซองออกไปอีก 4 ชุด โดนใกล้ๆ มาไส้ไหล

c9Bullet9

c9Bullet10

c9Bullet11

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.C9.in.th
Fanpage Facebook : www.facebook.com/C9Thailand
C9 เกมระดับโลกที่คุณต้องเล่น!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment