Goldensoft จัดแถลงข่าว ได้รับสิทธิ์เป็นผู้พัฒนาเกมเรย์ซิตี้ ออนไลน์

    raycityD

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดให้มีงานแถลงข่าว “เรื่องการได้รับสิทธิ์เป็นผู้พัฒนาเกมเรย์ซิตี้ ออนไลน์ และได้รับสิทธิ์ในการให้บริการเกมเรย์ซิตี้ ออนไลน์ แต่เพียงผู้เดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”  ขึ้นที่ห้อง Funciton Six A โรงแรมสยาม@สยาม โดยมีคุณ โสภณ มังกรทองสกุล CEO บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ประเทศไทย) จำกัด และ Hye Chang Kwon (แฮ ชัง ควอน) CEO บริษัท Wevesoft จำกัด ให้เกียรติ เป็นผู้แถลงข่าวในครั้งนี้ และภายในงานยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคุณกระแต ศุภักษร ไชยมงคล ในฐานะนักแข่งรถสาวสวยเข้าร่วมงาน

วัตถุประสงค์ในการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นเกมเรย์ซิตี้ชาวไทยทุกคน สืบเนื่องมาจากเกมเรย์ซิตี้ในประเทศอื่นๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, จีน, ไต้หวัน หรือแม้แต่เกาหลีใต้ ที่เปิดให้บริการเป็นประเทศแรก ได้ยุติการให้บริการไปหมดแล้ว เนื่องจากผู้พัฒนาจากประเทศเกาหลีใต้ ได้ยุติการพัฒนาเกมแล้วเช่นกัน ซึ่งบริษัทโกลเด้นซอฟท์ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพและความสนุกของตัวเกม รวมทั้งเพื่อเป็นการตอบสนองต่อกระแสเรียกร้องของผู้เล่นเกมเรย์ซิตี้ชาวไทยที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ที่ต้องการให้บริษัทโกลเด้นซอฟท์เปิดให้บริการเกมเรย์ซิตี้ต่อไป บริษัทโกลเด้นซอฟท์จึงได้ดำเนินการเจรจากับทางเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อขอรับสิทธิ์ในการพัฒนาตัวเกม และเป็นตัวแทนในการให้บริการเกมในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ทั้งนี้ผู้เล่นเกมเรย์ซิตี้สามารถมั่นใจได้อย่างเต็มที่ ว่าเกมเรย์ซิตี้จะยังคงเปิดให้บริการในประเทศไทยต่อไป และจะมีการพัฒนาต่อยอดเพื่อสร้างความสนุกสนานและความพอใจสูงสุดให้กับผู้เล่นต่อไปอย่างแน่นอน

raycityD2

raycityD3

raycityD1

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการเผยข้อมูลทิศทางของเกมในอนาคต และยังมีกิจกรรมพิเศษแจกรางวัลให้กับสื่อฯ ที่มาร่วมงานโดยได้รับเกียรติจากคุณกระแต ศุภักษร ไชยมงคล อีกด้วย

สำหรับเกมเรย์ซิตี้ ออนไลน์นั้น บริษัท โกลเด้นซอฟท์ 2006 (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2551 จวบจนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 5 ปี ซึ่งมีการอัพเดทต่างๆ มากมาย มีรถในเกมที่ถูกอัพเดทเพิ่มลงไปแล้วกว่า 200 คัน มีจำนวนผู้เล่นสูงถึง 8,200,000 ไอดี ตัวเกมมีจุดเด่นดังต่อไปนี้

–  เป็นเกมออนไลน์แนว Racing MMORPG เกมแรก และเกมเดียวในประเทศไทย ที่เปิดให้บริการในปัจจุบัน
–  แผนที่ในเกม จำลองมาจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเสมือนว่าขับรถโลดแล่นอยู่ในสถานที่จริง
–  ผู้เล่นสามารถที่จะปรับแต่งรถของตนเองได้อย่างหลากหลาย ทำให้รถของผู้เล่นแต่ละคันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ซ้ำแบบกัน รวมไปถึงสนามแข่งต่างๆ ที่ตอบสนองความเร้าใจบนท้องถนนของผู้เล่นได้เป็นอย่างดี  ตัวเกมมีรถให้ผู้เล่นเลือกขับขี่ในหลายๆ แบบที่ต้องการ อาทิเช่น Super Car, Sports Car, City Car, รวมถึงรถประเภท Sedan และ SUV
–  ระบบจำลองเวลาเสมือนจริง โดยภายในเกมจะแบ่งเป็น 4 ช่วงเวลาด้วยกัน คือ เช้าตรู่ กลางวัน ตอนเย็น และตอนค่ำ ทำให้บรรยากาศการขับขี่สมจริง
–  ระบบการแย่งชิงพื้นที่ (Club Wars) เป็นการแย่งชิงกันเข้าครอบครองพื้นที่ของแต่ละคลับ เมื่อได้ครอบครองพื้นที่ ก็จะได้รับเงินค่าน้ำมันจากผู้เล่นอื่นเป็นค่าตอบแทน
–  ระบบสกิล ที่แตกต่างจากเกมแข่งรถทั่วไป สามารถเรียนเพื่ออัพเกรดความสามารถของรถ หรือคนขับได้
–  ระบบเควส ที่มีให้ทำตั้งแต่เลเวลคนขับ 1-50 เพื่อให้ผู้เล่น สามารถเรียนรู้ทักษะการขับขี่ เพื่อรับรางวัลเป็นไอเทม และ สกิลรถ/คนขับ

สำหรับผู้เล่นที่สนใจ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเกมแข่งรถในตำนานอย่างเรย์ซิตี้ ออนไลน์ สามารถลงทะเบียนเพื่อสมัครเข้าร่วมเล่นเกมและติดตามรายละเอียดข้อมูลข่าวสารต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.rc.in.th หรือ www.facebook.com/Raycity.IN.TH

raycityD5raycityD4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment