Nova บุกไทย เฟ้นหายอดฝีมือ HoN ร่วมทีม NOVALITY

อีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของวงการ E-Sports ไทยที่ต้องจารึก ครั้งแรกที่ผู้เล่นระดับโลกข้ามน้ำข้ามทะเลมาปักหลักสร้างทีมและ Gaming House เต็มรูปแบบในประเทศไทยเพื่อฟอร์มทีมลุยศึก HoN Tour SEA ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 3,000,000 บาท

ซึ่งบอกได้เลยว่าครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน โดยการที่มีผู้เล่นระดับโลกมาเข้าร่วมการแข่งขันในไทยนั้น ชี้ให้เห็นอย่างชัดเจนว่าวงการ E-Sports ไทยกำลังพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว

Jascha Markuse หรือที่สาวก HoN รู้จักกันในชื่อ Nova อดีตสมาชิกทีมชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง FNATIC ยอดผู้เล่นที่ได้รับการโหวตจากผู้เล่นด้วยกันว่าเป็นผู้เล่นตำแหน่ง Support เก่งที่สุดในโลกขณะนี้จากประเทศเยอรมัน ได้เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อเฟ้นหายอดฝีมือเข้าร่วมทีมภายใต้ชื่อ NOVALITY

หลังจากการแข่งขัน Dreamhack Summer 2013 ที่ผ่านมา Nova ได้เผชิญหน้ากับทีม MITH.S2Y ของไทยและพ่ายแพ้ไปถึง 2 เกมทำให้ Nova ตระหนักถึงความสามารถและไหวพริบที่เฉียบขาดของเด็กไทย จนทำให้ Nova เลือกที่จะเก็บกระเป๋าข้ามน้ำข้ามทะเลเพื่อมาสร้างทีมในประเทศไทย ซึ่งใน 2 ครั้งที่ไทยมีการส่ง NeoEs.MRR และ MITH.S2Y ไปแข่งนั้นทั้ง 2 ทีมสามารถสร้างผลงานเป็นที่น่าประทับใจสาวก HoN ทั้งโลกเป็นอย่างมาก

สาวก HoN คนไหนที่คิดว่าตัวเองมีฝีมือ สามารถส่งคำร้องสมัครเพื่อคัดเลือกเข้าร่วมทีม NOVALITY (ภาษาอังกฤษ) ได้ที่อีเมล์ TeamNoVality@gmail.com โดยจะคัดเลือกตัวจริงเพื่อเข้าทีมในวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ณ ร้าน Shooter 16 E-Sport Arena สาขาซอยเสือใหญ่ ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

คุณสมบัติของผู้เข้าสมัครมีดังนี้

– อาศัยอยู่ในประเทศไทย
– เข้าใจภาษาอังกฤษระดับพื้นฐาน
– อายุ 18 ปี ขึ้นไป
– มีแต้ม MMR 1900 ขึ้นไป
– รับทุกตำแหน่งยกเว้น Hard Support

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องซ้อมกับ Nova เพื่อพัฒนาฝีมืออย่างจริงจรังสัปดาห์ละ 5 วันเพื่อเตรียมลุยศึก HoN Tour SEA ในเดือนกรกฎาคมนี้

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment