ภาพบรรยากาศงานแข่งสุดมันส์ Red Bull Extra Presents C9 PVP Tournament

จบไปแล้ว..กับการแข่งขันที่มันส์ที่สุด ดุเดือดที่สุด เร้าใจที่สุดกับศึกแห่งศักดิ์ศรี Red Bull Extra Presents C9 PVP Tournament 2013 ณ ห้างสรรพสินค้า Gateway Ekamai เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา

งานนี้ต้องบอกว่าถึงลูกถึงคน เด็ดดวงมากทีเดียว เพราะทุกกิจกรรมภายในงานได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจนถึงที่สุด การแข่งขันก็ดุเดือดเร้าใจ สามารถเรียกเสียงฮือฮาและเสียงเชียร์ดังกระหึ่มได้ตั้งแต่รอบ 16 ทีมจนถึงรอบชิงชนะเลิศเลยทีเดียว รวมถึงไฮไลท์ของงานกับกิจกรรมมีทติ้งกับน้องเพียวพรีเซนเตอร์สาวสวย ที่มาร่วมสนุกแจกไอเทมสุดพิเศษมากมายให้กับเหล่าสาวกชาว C9

นอกจากนี้ยังมีการโชว์ไฟ่ว์กันในศึก sexsy match ระหว่างน้องน้องเพียว พรีเซนเตอร์เกม C9 และน้องทิพย์ พิธีกรคนสวย ซึ่งต้องบอกว่าเป็นช่วงนาทีทองของบรรดาเหล่าหนุ่มๆ ที่มีโอกาสได้สัมผัสความน่ารักเป็นกันเองแบบสุดๆของทั้งคู่ ทำเอาหลายคนใจละลายกันไปเลยทีเดียว

งานนี้คนสวยมารอต้อนรับ เล่นเอาหนุ่มๆ C9 ใจละลายเลยค่า

และสำหรับผู้ชนะเลิศการแข่งขันคว้าแชมป์ Red Bull Extra Presents C9 PVP Tournament 2013 ไปครองได้นั้นคือหนุ่มน้อยทีม AoT AAD ที่ฝ่าฝันเหล่าตัวเต็งไปได้แบบเฉือดฉิวสุดๆ เล่นเอากองเชียร์ลุ้นกันตัวโก่ง เรียกว่าเสียงเชียร์ดังสนั่นลั่นเกตเวย์ เอกมัยกันไปเลยจ้า แถมงานนี้นอกจากเป็นผู้ชม ผู้แข่งขันยังไม่พอต้องเรียกว่าเป็นผู้โชคดีกันด้วย เพราะทีมงานอินิทรีร่วมกับผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Redbull ขนเอาไอเทมแรร์มาแจกแบบไม่อั้นเรียกว่างานนี้ใครได้ไป กลายเป็นซุปตาร์ในเกมกันเลยทีเดียว

สนุกๆ กับมินิเกม ให้เพื่อนๆ ได้แกล้ง ได้ลุ้นและได้รับไอเทมทั้งในเกมและนอกเกมกันมากมาย

ยืนยันด้วยภาพว่างานนี้มากันแน่น ล้นห้างกันเลย

การแข่งขันสนุกๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยถ้าไม่ได้ความร่วมมือ ร่วมใจจากสาวกชาว C9 ที่น่ารักทุกคน ที่พกความมุ่งมั่นตั้งใจ มาร่วมสนุกกันเต็มที่เลย แต่ทีมงานยืนยันแน่นอนกว่าความสนุกเหล่านี้ จะยิ่งทวีความมันส์เพิ่มมากขึ้นในครั้งหน้าแน่นอนจ้า แล้วพบกันใหม่นะจ้า ^_^

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment