LOE Online เผยอาชีพเด็ดโจมตีกายภาพแรงที่สุด RuneWarrior จอมดาบราชันย์

กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ LOE Online แนว Non – Target Action MMORPG แบบ Open World เก็บเลเวลสบายๆ ไม่ต้องล๊อคเป้าหมาย มีแมพเป็นอิสระ สามารถเดินเจอกันได้ เก็บเลเวลได้ในพื้นที่แมพทั่วๆ ไป ซึ่งนอกจาก LOE Online จะมีรูปแบบการเล่นเป็นเหมือนรูปแบบนี้แล้ว ยังสามารถเก็บเลเวลในแผนที่ทั่วไปหรือผสมผสานไปกับการลงดันเจี้ยนด้วยก็ได้ และแน่นอนว่ามีบอสทั้งในและนอกดันเจี้ยนแน่นอน

จากคราวที่แล้วได้พบกับอาชีพ Duelist และ ChainSword ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น คงจะทำให้เพื่อนๆ ได้ข้อมูล และมีตัวเลือกในการที่จะตัดสินใจในการเล่นได้ไม่มากก็น้อย คราวนี้เราจะมาลุยต่อกันอีก อาชีพที่เหลือกันเลย นั่นคืออาชีพ

RuneWarrior : จอมดาบราชันย์ ควงดาบยักษ์และปืนใหญ่เข้าทำลาย

RuneWarrior จอมดาบผู้มีพลังทำลายล้างที่หนักหน่วง ใช้ดาบใหญ่ยักษ์เป็นอาวุธหลัก รวมทั้งยังสามารถพกอาวุธปืนใหญ่เป็นอาวุธรองไว้กับตัว เพื่อใช้เสริมในการโจมตี จัดเป็นอาชีพที่มีพลังการโจมตีกายภาพที่รุนแรงที่สุด ซึ่ง สามารถโจมตีได้รุนแรงเป็นวงกว้าง ทั้งระยะใกล้และไกล แต่ก็ต้องแลกมาด้วยการเคลื่อนที่และการโจมตีที่เชื่องช้านั้นเอง

RuneWarrior ขี่หมาป่า ที่มีความดุร้าย เป็นพาหนะที่สะท้อนถึงความหนักแน่นและความดุดันในการโจมตี และทำให้สามารถเดินทางไปที่ต่างๆ ได้รวดเร็วยิงขึ้น

อาวุธที่ใช้

– อาวุธหลัก : Giant Sword

– อาวุธรอง : Launcher

ภาพรวมค่าพลังในด้านต่างๆ

พลังโจมตี : RuneWarrior จัดเป็นสายอาชีพที่มีพลังทำลายล้างด้านกายภาพที่รุนแรงที่สุด ด้วยสเตตัสด้านการโจมตีกายของตัวละครอยู่ในระดับที่สูงมาก และพลังโจมตีของอาวุธเมื่อเทียบกับอาชีพอื่นถือว่าสูงที่สุด จึงจัดได้ว่าเป็นตัวทำดาเมจอันดับแรกของทีมได้เลย

พลังป้องกัน : เป็นอีกจุดเด่นของอาชีพ RuneWarrior นอกจากจะมีพลังโจมตีที่รุนแรงแล้ว ก็ยังมีพลังป้องกันกายภาพที่อยู่ในระดับสูงมากอีกด้วย แต่ในส่วนการป้องกันด้านเวทย์เป็นสายอาชีพที่มีค่าพลังป้องกันเวทย์ที่น้อยที่สุดเมื่อเทียบกับตัวละครในอาชีพอื่น

ความรวดเร็ว : แอคชั่นการโจมตีถือว่าค่อนข้างช้าเมื่อเทียบกับอาชีพอื่น ไม่ว่าจะเป็นการโจมตีธรรมดาหรือใช้สกิลโจมตี ก็ใช้เวลาในการโจมตีนานทั้งนั้น ในส่วนเรื่องการเคลื่อนที่ของตัวละคร ก็ถือว่าด้อยที่สุดอีกด้วย ผู้เล่นที่คิดจะเล่นอาชีพ RuneWarrior จึงจำเป็นจะต้องมีทักษะการควบคุมตัวละครที่ดีมากเลยทีเดียว

สกิล : ถึงแอคชั่นการออกสกิลของอาชีพ RuneWarrior จะค่อนข้างช้าเอา แจจะรู้สึกว่าควบคุมได้ยาก แต่สกิลที่โจมตีออกมาถือว่ารุนแรงหนักหน่วงมาก และสามารถโจมตีทั้งระยะใกล้และระยะไกล โจมตีได้รอบตัวและเป็นวงกว้างอีกด้วย เอฟฟิคสกิลก็อลังการและสกิลทั้งหมดของอาชีพ RuneWarrior จะเป็นการโจมตีกายภาพเท่านั้น

ในส่วนของสกิลบัฟของอาชีพ RuneWarrior เน้นเสริมด้านการโจมตีทั้งการกายภาพ และเพิ่มพลังโจมตีธาตุรวมถึงยังมีสกิลเสริมป้องกันกายภาพและเพิ่ม HP ให้กับตัวละครอีกอีกด้วย

RuneWarrior จึงจัดเป็นสายอาชีพที่โจมตีกายภาพได้รุนแรงที่สุด ด้วยการใช้อาวุธดาบยักษ์ และปืนใหญ่เป็นอาวุธคู่กาย อีกทั้งยังมีการป้องกันกายภาพอยู่ในระดับที่สูง เหมาะสมที่จะใช้เป็นตัวทำดาเมจกายภาพอันดับหนึ่งของทีม และสำหรับผู้เล่นที่สนใจในอาชีพ RuneWarrior อาจจะต้องฝึกการควบคุมตัวละครหรือวางแผนเลือกใช้สกิลมากกว่าสายอาชีพอื่น เพราะเป็นสายอาชีพที่โจมตีได้ช้าที่สุดนั้นเอง แต่ถึงแม้จะมีจุดด้อยที่การโจมตีช้าที่สุด แต่ก็มีจุดเด่นที่กลบจุดด้อยได้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ พลังโจมตีที่มากที่สุดนั่นเอง

คลิปแนะนำอาชีพ RuneWarrior เพื่อนๆ ลองรับชมความมันส์ รูปแบบสไตล์คอมโบที่เป็นเอกลักษณ์ได้จากคลิปด้านล่างเลย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment