Yulgang อัพเดทอาชีพใหม่ ฮันกวาง พระเอกสุดหล่อ 20 มิถุนายนนี้

เกมส์ออนไลน์ Yulgang ยุทธภพครบสลึง จาก Playpark จัดงานแถลงข่าว สุภาพบุรุษจุติเทพ ฮันกวาง ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ ฮันกวาง พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์ขวัญใจชาวโซเชียล คุณ โจ๊ก iScream ที่จะมาเปลี่ยนลุคให้หล่อสุดเลิศ อย่างที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน

คุณวิชัย ติรจรัส ผู้จัดการโครงการเกมส์ Yulgang ได้ชี้แจงรายละเอียดของตัวละครใหม่อย่าง ฮันกวาง ว่าถือเป็นตัวละครพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อเป็นของขวัญร่วมฉลองการเข้าสู่ปีที่ 8 ของเกมส์ออนไลน์ Yulgang โดย ฮันกวาง นั้นเป็นตัวละครที่มาจากการ์ตูน ค่าสเตตัสพื้นฐานของ ฮันกวาง จะยังคงใกล้เคียงกับนักดาบทั่วไป

แต่จุดที่ต่างกันคือ ฮันกวาง จะมีสกิลต่างๆ โดยเฉพาะวิชาตัวเบาที่เป็นเลิศของ ฮันกวาง จะมีติดตัวตั้งแต่เลเวล 1 นอกจากนั้น ฮันกวางจะมีบัฟพิเศษเฉพาะตัว ทำให้ระบบสกิลของฮันกวางแตกต่างจากอาชีพอื่นๆ และที่พิเศษสุดคือ ฮันกวางจะมี NPC ส่วนตัวเป็นมังกรไฟ พร้อมดาบคู่ใจ ดาบมังกรไฟ โดยดาบนี้มีความพิเศษคือ ตีบวกไม่มีการสูญสลายครับ

นอกจากอาชีพใหม่แล้วเกมส์ Yulgang ยังมีการอัพเดทเพื่อเอาใจเหล่าสาวกด้วยรูปแบบ UI ใหม่ ดูตอนแรก งง ครับเห็นแต่ช่องลัดใส่สกิล ส่วน UI อื่นๆ จะถูกลดขนาดให้เล็กลงและทำเป็นภาพจางๆ ด้านขวาล่างของจอ พอลองใช้ไปขอบอกเลยว่าแจ่มมาก เพราะตอนไปเก็บเลเวลเราจะไม่ต้องรำคาญกับ UI ต่างๆ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มระบบเดิน Auto เข้ามาเพียงเพื่อนๆ คลิ๊กในแผนที่เล็ก ตัวละครจะวิ่งไปยังจุดนั้นทันทีโดยที่เราไม่ต้องคอย คลิ๊กเดินเองแบบเดิม

นอกจากระบบต่างๆ ที่เพิ่มมาเพื่อความสะดวกของผู้เล่นแล้ว ทางทีมพัฒนาได้จัดการอัพเกรด NPC และเมืองต่างๆ ที่ยังผิดเพี้ยนจากต้นฉบับในการ์ตูนอยู่ให้เหมือนต้นฉบับมากยิ่งขึ้น คุณวิชัย ติรจรัส ยังแอบทิ้งท้ายอีกว่า ฮันกวาง จะไม่ใช่ตัวละครที่มาจากเนื้อเรื่องตัวสุดท้ายแน่นอน แต่ตัวต่อๆ ไปจะเป็นใครบ้างยังขออุบไว้ก่อนนะจ๊ะ

ช่วงท้ายของงานพี่ โจ๊ก iScream ได้ออกมาร่วมพูดคุยกับเหล่าแฟนๆ Yulgang พร้อมทั้งเล่นกิจกรรม “สุดหล่อโดนใจ โจ๊ก iScream” ที่งานนี้หนุ่มหล่อโดนใจ พี่โจ๊ก รับไปเลย ชุดคลุมฮันกวางถาวร และ ชุดคลุมฮารินถาวร กันไปนุ่มๆ เล่นเอาเพื่อนๆ ในงานอิจฉากันเป็นแถบ

หลังจากจบงานเพื่อนๆ ในงานก็ได้ร่วมถ่ายรูปคู่กับพี่โจ๊กสุดหล่อของเรา หลังจากนั้นก็ร่วมกันทดสอบตัวละครใหม่ ฮันกวาง กันอย่างสนุก งานนี้ใครพลาดไปขอบอกว่าน่าเสียดายมาก เพราะนอกจากจะได้ทดสอบพ่อหนุ่ม ฮันกวางกันก่อนใคร เพื่อนๆ ยังได้มีโอกาสกระทบไหล่เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง โจ๊ก iScream กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment