Point Blank สนามรบใหม่ Grand Bazaar ลั่นสนั่นเมืองแล้ววันนี้!!

หลังจากการเปิดให้บริการภายใต้การดูแลของ Garena Thailand ก็คงได้เห็นกันแล้วว่าเกม FPS อันดับหนึ่งของไทยอย่าง POINT BLANK ก็ได้พัฒนาและก้าวขึ้นมาอีกขั้นไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ และของใหม่ต่างๆ ที่ขนมาลงให้ผู้เล่นได้มันส์กันแบบต่อเนื่อง และตอนนี้ก็ได้เวลาเปิดตัวความอลังการครั้งใหม่อย่าง Grand Bazaar แผนที่ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับทุกสไตล์การเล่น และเน้นด้านความสมจริงราวกลับเรากำลังอยู่ในตลาดในร่มสไตล์เตอร์กิซท์ที่โด่งดังที่สุดในตุรกี

สำหรับ Grand bazaar เป็นการเล่นในโหมด Death Match ฉากและสิ่งปลูกสร้างภายในแผนที่มีความซับซ้อนและสามารถพังทลายจากการโดนโจมตี ซึ่งอาจจะมาจากแรงระเบิดหรือการยิงด้วยปืนต่างๆ นอกจากนี้ภายในแผนที่ยังออกแบบแต่ละโซนออกมาอย่างสไนเปอร์ไรเฟิล ก็จะมีโซนให้ขึ้นไปคุม และจุดกำบังและซุ่มแอบดักฆ่ากันมากมาย นั้นทำให้ผู้เล่นสามารถคิดออกแบบนแผนการเล่นและเทคนิคใหม่ๆ ออกมาได้เองด้วย

ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์นั้น POINT BLANK ก็ได้เตรียมความมันส์แบบใหม่เอาไว้ให้ผู้เล่นได้สนุกกันแบบยาวๆ เริ่มจากการปรับสีเลือดเป็นสีฟ้าเย็นๆ และยังมีบัตรภารกิจ “สงกรานต์มิชชั่นการ์ด” ซึ่งจะได้ทั้งเงิน POINT และถ้าทำจบสำเร็จก็จะได้รางวัลใหญ่ AUG A3 GOLD อายุการใช้งาน  7 วันด้วย

ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นอื่นๆ ได้อีกมากมายที่ http://pb.garena.in.th และ https://www.facebook.com/th.pointblank

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment