Ini3 เปิดตัวเกมใหม่ 3 Kingdoms Puzzle Quest พร้อม OBT 2 เม.ย. นี้!!

เปิดตัวแล้วกับเกม 3 Kingdoms Puzzle Quest (3KPQ) ซึ่งเป็นเกมใหม่ Project 18 ของทาง Ini3 และเป็นเกมพัซเซิลที่ถือว่าเป็นเกมแรกของค่ายนี้เลยทีเดียว ซึ่งจะมีกำหนดการ Open Beta ให้เล่นกันในวันที่ 2 เมษายน 2556

สำหรับเกม 3 ก๊ก พัซเซิล นี้ แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าหลักๆ ต้องเป็นเกมพัซเซิล คล้ายๆ เกม Bejeweled นั่นเอง แต่เกมนี้พิเศษกว่าพัซเซิลธรรมดาทั่วไป เนื่องด้วยนำตำนาน 3 ก๊ก มาเป็นเนื้อเรื่องหลักของเกม จึงมีการสร้างเมืองและบุกตีเมืองผสมใน feature ของเกมด้วย

วิธีการเล่นของเกม 3 ก๊ก พัซเซิล นี้ จะเป็นการเรียงผลึกธาตุต่อสู้กันบน Battle Board โดยมีโหมดให้เลือกเล่นถึง 4 โหมดด้วยกัน

และยังมีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 4 อาชีพด้วยกัน คือ ยอดขุนพล , แม่ทัพ , กุนซือ และ จอมยุทธ์ ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะถนัดธาตุที่แตกต่างกันอันส่งผลถึงสกิลที่จะสามารถใช้ได้ด้วย

จุดเด่นอีกอย่างของเกมนี้ คือ การ์ด Hero ซึ่งจะมีสกิลเฉพาะที่สามารถนำมาใช้ระหว่างต่อสู้หรือต่อสู้แทนเราได้ การ์ดแต่ละใบจะมีสกิลที่ต่างกัน ที่สำคัญยังสามารถเพิ่มระดับของการ์ดได้อีกด้วย

ติดตามข่าวสารเกม 3 ก๊ก พัซเซิล หรือ 3KPQ ได้ที่ www.3kpq.in.th หรือ ที่หน้าแฟนเพจ https://www.facebook.com/3kpuzzle แล้วพบกัน Open Beta 2 เมษายน นี้ !!

และเพื่อนๆ สามารถทดลองเล่นครั้งแรกก่อนใครได้ที่งาน Ini3 E-Lympic Games 2013 วันที่ 30-31 มีนาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment