MU ล้วง Patch ใหม่ MU เกาหลี Season 8 เตรียมเข้าไทยเร็วๆ นี้

สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังจากที่ MU อัพเดท Patch ล่าสุดอย่าง eX702 เข้าไปแล้ว ตอนนี้ทีมงานก็มีข่าวดีแว่วๆ ว่า Patch ใหม่ Season8 หรือ ex800 นั้นจะเข้ามาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันเร็วๆ นี้แน่นอน ซึ่งเนื้อหาที่มีการอัพเดทเข้ามาใน Season8 นั้นมีมากมายหลายเรื่องเลยค่ะ

วันนี้ทีมงานจะขอพาทุกท่านไปชมรายละเอียดอัพเดท จาก MU ต้นฉบับหรือ Server เกาหลีที่เปิดให้เล่นกันไปก่อนหน้านี้แล้วนั่นเองว่า Season8 นั้นจะมีระบบเจ๋งๆ อะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

เห็นภาพนี้ก็ไม่ต้องสงสัยเลยค่ะ เพราะว่ามันได้เกิดขึ้นจริงแล้วในโลกของ MU Online กับระบบขุดแร่ ซึ่งแร่ในที่นี้ก็ไม่ใช่แร่แปลกกว่าเดิมแต่อย่างไร แต่เป็นแร่ที่เรียกกันว่า Jewel of Bless นั่นเอง โดยหลังจากอัพแพทช์นี้เข้าไปจะมี NPC ขายจอบให้กับเรา และให้เรานำจอบนี้ไปขุดแร่ในบริเวณที่กำหนด หากขุดสำเร็จก็จะได้รับ Jewel of Bless เป็นรางวัลไปเลย และมีโอกาสรับได้สูงสุดถึง 1,000 Jewel of Bless เลยค่ะ

แน่นอนว่าการขุดแร่นั้นไม่สามารถขุดกันได้ตามใจชอบ เพราะการจะขุดแร่จะต้องเสีย Jewel of Bless จำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน จึงเรียกได้ว่าไม่ง่ายนักที่จะเป็นเจ้าของ 1,000 Jewel of Bless

พร้อมการผจญภัยบทใหม่กับแผนที่ Deventer ซึ่งเป็นแผนที่เชื่อม (บริเวณสี่เหลี่ยมเหลือง) ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Map Acheron ให้ผู้กล้าได้ออกไปล่าแรร์ไอเทมและเก็บเลเวลอย่างจุใจ

และแน่นอนค่ะว่าสำหรับมอนสเตอร์ในแผนที่ใหม่นี้ ก็จะเป็นมอนสเตอร์ที่มีธาตุเสียด้วย ใครที่ยังไม่มีสกอร์ธาตุรีบหามาใช้งานด่วนเพราะพวกมันโหดจริงๆ

ไปต่อกันด้วยปีกแบบใหม่ ให้เป็นรางวัลสำหรับผู้ชนะใน Chaos Castle Survival สวยงามทีเดียวค่ะ

ปิดท้ายกันด้วย ระบบ War ใหม่ Arca War ที่จะมาเพิ่มสุดขีดแห่งความมันส์ ด้วยระบบท้าชิงระหว่างกิลด์ยึดดินแดนครั้งใหม่ (ระบบ War นี้อาจจะมีการอัพเดทใน Part ต่อๆ ไป เมื่อทีมงานมีข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบนำเสนอทันทีค่ะ)

เป็นอย่างไรบ้างคะกับการอัพเดทที่จะมีเข้ามาใน Season8 ซึ่งทีมงานขอแจ้งว่าข้อมูลที่นำมาลงในวันนี้ เป็นเพียงแค่การเก็บข้อมูลอัพเดทจากเว็บ MU เกาหลีเอามาให้ชมเท่านั้น (ขอบคุณภาพประกอบจาก Webzen) ส่วนรายละเอียดที่จะอัพเดทเข้ามาใน Season8 นั้นยังมีอีกหลายๆ เรื่องเลยล่ะค่ะ แล้วทีมงานจะนำมาเผยให้ทุกท่านได้ทราบต่อไป ส่วนคำถามที่ว่า Season8 นั้นจะเข้าไทยเมื่อไร เมื่อทีมงานทราบกำหนดการแล้ว จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้งนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : www.facebook.com/MuOnlineFanclub

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment