Atlantis Warriors เกมสไตล์ยุโรเปี่ยน บนเว็บ เปิดแล้ว OBT

หลังจากที่เปิดให้รบกันไปแล้วกว่า 1 สัปดาห์ในช่วง CBT กับเกม Atlantis Warriors นักรบแอตแลนติส เกมออนไลน์สไตล์ยุโรเปี่ยน เล่นได้เลยบนเว็บบราวเซอร์ ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะให้เหล่านักรบทั้งหลายร่วมกันต่อสู้ เพื่อต่อต้านอำนาจความชั่วร้ายอย่างเต็มรูปแบบ กับการประกาศ OBT ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป

ในตอนท้ายของทวีปแอตแลนติสเกิดรอยแตกของเวลา นั่นก็เป็นสิ่งที่สวรรค์ลงโทษเหล่าเทพและถูกย้ายลงมาอยู่ที่แห่งนี้ พวกเขาให้พลังแห่งคริสตัลเทพจันทราผนึกรอยแตกของเวลาเข้าด้วยกัน และนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นแห่งหายนะของชีวิตมนุษย์ในดินแดนแห่งนี้ กลุ่มที่อ้างว่าเป็นกองทัพรัตติกาลพยายามที่จะทำลายผนึกสุดท้ายจากรอยแตกของเวลา และไหลบ่าเข้ามาอย่างต่อเนื่องและอาละวาดสร้างความเสียหายให้แก่ดินแดนนี้ กลัวแต่ว่าพลังแห่งคริสตัลเทพจันทราจะไม่สามารถยื้อไว้ได้นาน และผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นลูกหลานทั้งสี่ของเทพพระเจ้าก็กำลังดิ้นรนต่อสู้ เพื่อต่อต้านอำนาจความชั่วร้ายเหล่านี้จากผู้ที่กำลังบุกรุก

ลูกหลานของเหล่าเทพทั้ง 4 ค่อยๆ เติบโตขึ้นมา และก็เป็นสิ่งที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครเหล่านี้ภายในเกม ซึ่งแบ่งออกเป็น : นักรบ ผู้พญากรณ์ นักธนู จอมเวทย์ สี่อาชีพนี้ก็เป็นลูกหลานเหล่าเทพที่สืบทอดต่อเนื่องกันมา พวกเขามีสายเลือดคุณธรรม มีเวทย์มนต์ พวกเขารู้วิธีใช้พลังของทีมลดกองทัพรัตติกาล พวกเขาเดินทางผจญภัยทุกแห่งหนและใช้พลังเวทย์มนต์ต่อต้านความชั่วร้าย มีความท้าทายหลากหลายรูปแบบเกิดขึ้นเพื่อรอให้พวกท่านได้ลิ้มลอง!

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!
สมัครได้ที่  http://lp.webgame.in.th/77f3533/1047167/0314

ดูข้อมูลและรายละเอียดเกม Atlantis Warriors เพิ่มเติมได้ที่
แฟนเพจ http://www.facebook.com/Warriors.th
เว็บไซต์ทางการ http://aw.webgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment