Pocket Ninja แพทช์ใหญ่ โฮเงียวคุ อัพเดทมันส์อย่างต่อเนื่อง 23 ม.ค. นี้

Pocket Ninja ปล่อยแพทช์ใหม่ 23 มกราคม 2556 นี้ อัพเดทเพิ่มความมันส์สะใจยิ่งกว่าเดิม กับระบบต่างๆ มากมายที่พร้อมจะทำให้ตัวคุณเองเสมือนเป็นตัวละคร ในการ์ตูนดังยอดนิยมถึง 3 เรื่องด้วยกัน นอกจากจะมีระบบต่างๆ เพิ่มเข้ามาให้สนุกกันแล้ว ยังได้ปรับปรุงระบบเดิมที่มีอยู่แล้วให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิม และที่ขาดไม่ได้จากการอัพเดททุกครั้งคือ ชุดตัวละครใหม่ สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ เรามาดูกันครับการอัพเดทครั้งนี้มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาบ้าง

Hōgyoku

สำหรับใครที่เคยอ่านการ์ตูนเทพมรณะ คงจะรู้จักกับ Hōgyoku กันมาบ้างแล้ว ความสามารถของ Hōgyoku คือการดึงดูดจิตใจของสิ่งที่อยู่รอบตัวมันเข้าไป แล้วเปลี่ยนให้เป็นรูปร่าง แต่สำหรับ Pocket Ninja นั้น Hōgyoku จะใช้ได้กับสัตว์เลี้ยงของเรา

Upgrade Skill

เพิ่มความสามารถสกิลให้สูงขึ้นโดยการรีเซ็ตค่าบวกสกิล ใช้สกิลไหนบ่อยก็รีเซ็ตสกิลให้มีค่าบวกสูงเข้าไว้เมื่อเวลาใช้สกิลจะได้แรงกว่าเดิม และที่ขาดไม่ได้เลยในแพทช์นี้มีสกิลเข้ามาใหม่อีกเช่นเคย มีสกิลใหม่ทั้งหมด 4 สกิล

สิทธิพิเศษ

สำหรับคนที่ชอบความสะดวกสบายมีออโต้ให้ครบทุกแบบ แต่ต้องใช้เงิน Gold ซื้อนะครับแลกกับความสะบายที่ได้รับ^^ งานนี้ระบบไหนเล่นบ่อยก็ซื้อแต่ระบบไหนมาใช้ เพื่อความสบายของเราเอง

ชุดตัวละครใหม่

สัตว์เลี้ยงตัวใหม่

สำหรับชุดตัวละคร และสัตว์เลี้ยงที่ได้อัพเดทเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ ที่เรานำมาให้ดูนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีอีกมากมายภายในเกม รวมถึงระบบต่างๆ ก็ได้มีการอัพเดทไอเทมใหม่เพิ่มเข้าไปอีกด้วย เช่น เพิ่มไอเทม Hōgyoku ในซึนาเดะผับ และปรับของรางวัลที่จะได้รับใน Bassing Bag ให้มีหลายแบบมากขึ้นอีกด้วย ขอย้ำ 23 มกราคม 2556 อัพเดทใหม่มันส์กว่าเดิมแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment