เตรียมพบกับตำนานนินจาบทใหม่ Pocket Ninja 2 อัพเดทความมันส์ เร็วๆ นี้

ข่าวใหญ่สะท้านวงการ!! และเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ Pocket Ninja เพราะในวันนี้ทางทีมงานขอแจ้งให้กับเพื่อนๆ ได้ทราบว่าในเร็วๆ นี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับความอลังการครั้งใหม่ของเกม Pocket Ninja ซึ่งจะสร้างความเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมากในโลกนินจา นั่นคือ การเปิดตัว Pocket Ninja 2 ซึ่งเป็นภาคใหม่ล่าสุด ที่เพื่อนๆ จะได้สัมผัสในเร็วๆ นี้

ซึ่งแน่นอนว่าไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ ได้รอนานกันอย่างแน่นอน เพราะเราจะอัพเดทตามเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศแบบติดต่อกันเลย เรียกได้ว่าเซิร์ฟนอกมีอะไร เราก็มีอัพเดทให้แทบจะพร้อมๆ กันเลยทีเดียว งานนี้สาวกเตรียมสัมผัสความมันส์กันได้เลยกับ Pocket Ninja 2

(ภาพจากเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศ)

สำหรับ Pocket Ninja 2 นั้นขอเรียนทำความเข้าใจกับเพื่อนๆ ตรงนี้เลยว่าไม่ใช่เกมใหม่ หรือจะปิดเกม Pocket Ninja 1 แต่อย่างใด ดังที่กระแสมากมายในขณะนี้ ว่าแท้จริงแล้วเป็นเพียงการการอัพเดทตัวเกมเดิม ให้เป็นภาคที่ 2 ซึ่งตรงนี้จะไม่มีผลกับข้อมูลตัวละครที่เพื่อนๆ เล่นอยู่ในตอนนี้แน่นอน!! แต่ที่แน่ๆ ความมันส์จะเพิ่มเป็น 2 เท่าแน่นอน

ตัวอย่างฟีเจอร์เด็ดๆ ที่จะเพิ่มเข้ามา

สำหรับ Pocket Ninja 2 นี้ตัวเกมจะมีปรับเปลี่ยน Engine ใหม่ทั้งหมดให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นกว่าเดิม ท่วงท่าการใช้สกิลที่อลังการขึ้น รวมไปถึงแผนที่ใหม่ๆ และตัวละครใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างมากมาย และแน่นอนว่ายังเน้นไปที่การ์ตูนเรื่องนินจาคาถาเช่นเดิม แฟนๆ เทพมรณะอย่าเพิ่งน้อยใจนะจ๊ะ

ตัวละครใหม่เพียบ

แผนที่ใหม่อัพเดทตามการ์ตูนเป๊ะ

สกิลใหม่ไฉไลกว่าเดิม

ตัวอย่างภายในเกม  Pocket Ninja 2

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Pocket Ninja 2 และอัพเดทใหม่ล่าสุดก่อนใครได้ที่ : http://www.facebook.com/PocketNinjaThailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment