Pocket ninja Social เปิดประตูสู่ความมันส์สร้างโลกนินจาของคุณ

เกมใหม่ที่ชาวไทยทุกคนจะได้สัมผัสกันเร็วนี้ๆ Pocket ninja Social เกมที่จะมาทำให้คุณได้รู้ว่า ความสนุกของเกมนินจาคาถาเต็มรูปแบบเป็นอย่างไร ครบทุกความสนุกที่มีให้คุณได้สร้างหมู่บ้านนินจา เรียนสุดยอดวิชาคาถานินจาให้กับตัวละครตัวโปรดของคุณได้ด้วยตัวคุณเอง พร้อมทั้งยังมีการต่อสู้โหมดเนื้อเรื่องที่คัดออกมาจากการ์ตูนจริงๆ ให้ได้สัมผัสกันอีกด้วย และระบบเกมที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในแบบของนินจาคาถา

การต่อสู้แบบ Turn based

เพื่อความมันส์ของการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบของนินจาคาถา Pocket ninja Social จึงมีการต่อสู้แบบ Tactics ให้ผู้เล่นได้คิดวางแผนจัดทีมนินจาที่ใช้ในการต่อสู้ ทุกย่างก้าวในสนามรบคือชีวิตตัดสินชัยชนะของคุณ หากขาดการวางแผนที่ดีแล้วคุณก็จะแพ้อย่างง่ายดาย

ต่อสู้มันส์ไปในโหมด Story เนื้อเรื่อง

การต่อสู้ที่มีการดำเนินเรื่องราวตามแบบฉบับการ์ตูนนินจาคาถา ที่ให้ความสนุกเข้มข้นยิ่งกว่า คุณคือคนที่เข้าต่อสู้ในศึกคร้งนี้ด้วยตัวคุณเอง ถึงแม้จะไม่เคยอ่านการ์ตูนมาก่อนหากได้เข้าเล่นในโหมด Story แล้วละก็คุณจะรู้ทันที่เลยว่าการ์ตูนมีการดำเนินเรื่องอย่างไรบ้าง

สร้างพัฒนาหมู่บ้าน

ความสนุกของการพัฒนาหมู่บ้านนินจาของคุณเองให้มีความเจริญรุ่งเรื่องขึ้นเรื่อยๆ โดยต้องสร้างอาคารสิ่งก่อสร้าง และอัพเกรดให้มีความสามารถมากขึ้น เมื่อระดับหมู่บ้านมีระดับสูงขึ้นจะสามารถสร้างสิ่งปลู่สร้างแบบใหม่ได้เรื่อยๆ และระบบเกมก็บางระบบก็จะเปิดให้เหล่านินจาได้ค้นพบความมันส์แบบใหม่อยู่ตลอดเวลา สิ่งปลูกสร้างภายในเกม Pocket ninja Social นั้นมีมากกว่า 30 แบบพร้อมให้ทุกคนที่เข้ามาสัมผัสได้ค้นหาความท้าทายใหม่

ตัวละครมีให้เลือกเล่นมากกว่า 90 แบบ

ถือเป็นเกมที่มีตัวละครให้เลือกเล่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับ Pocket ninja Social เกมที่สามารถเล่นได้บนเฟสบุ๊คเกมนี้ ค้นหาตัวละครที่คุณชื่นชอบเข้าสู่หมู่บ้านของคุณ แล้วช่วยบุกตะลุยต่อสู้ไปในทุกสมรภูมิรบนินจา เปลี่ยนแปลงสายความสามารถของนินจาในทีมคุณให้เหนือคู่ต่อสู้ได้อย่างไม่รู้จบ

เกม Pocket ninja Social เกมใหม่พร้อมเปิดให้ชาวไทยลองเล่นช่วง CBT 31 พฤษภาคมนี้ ระบบความมันส์ภายในเกมพร้อมให้ชาวนินจาทุกคนเข้ามาสัมผัสเพียบ ครบทุกสมรภูมิรบนินจา และอย่าลืมติดตามข่าวสารเกมได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ http://www.facebook.com/PocketSocial

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment