Uefa Champions League Online เกมวางแผนฟุตบอลประกาศ OBT แล้วจ้า

และแล้ววันสำคัญที่แฟนบอลรอคอยก็มาถึง กับเกม Uefa Champions League Online เกมออนไลน์แนววางแผนฟุตบอลมาใหม่ ได้ประกาศ OBT อย่างเป็นทางการ ให้ผู้เล่นได้สัมผัสรสชาติแห่งชัยชนะแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม เวลา 09.30น. นี้เป็นต้นไป!!

หลังจากเปิดตัวเกมในช่วง CBT ได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบจากผู้เล่นที่เป็นคอบอลในไทยเป็นอย่างดี มีผู้เล่นแห่เข้ามาเล่นจนเต็มเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ OBT นี้ ทั้งนี้ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ เพื่อในการเปิด OBT นี้จะสามารถรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใคร

และวันนี้เราก็จะมาแนะนำการเล่น และข้อมูลเบื้องต้นให้แฟนบอลได้วอร์มนิ้วรอ ไปดูกันเลย!! ขั้นตอนต่างๆ ของเกมฟุตบอลที่สุดท้ายก็จะกลายเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากคนหนึ่งดังนี้

1. เข้าสู่ฟุตบอล

ขั้นตอนที่ 1 กรุณาใส่ชื่อทีมฟุตบอลในช่องที่เป็นสีขาว ( ใส่ได้เฉพาะตัวอักษรอังกฤษ, ตัวเลขหรือตัวอักษรจีนเท่านั้น )
ขั้นตอนที่ 2 เข้าสู่หน้าอินเตอร์เฟสพร้อมเลือกค่ายเริ่มต้น ในเกมจะมีทั้งหมด 3 ค่ายคือบุกโจมตี, กลุ่มและป้องกัน คลิกปุ่ม “เปลี่ยน” ก็จะเปลี่ยนค่ายได้ตามที่ตัวเองชอบ และคลิก “ดำเนินต่อ” ก็จะสิ้นสุดขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 3 เข้าหน้าแผนที่เกม ดูสิครับ ทั้งสนามฟุตบอล, ฐานฝึกอบรม, ตึกเอเย่น มีทุกอย่างครบครันสนใจในสวนสนุกฟุตบอลที่มีลักษณะพิเศษหรือยังละฮ้าฟฟ?

2. บททดสอบเล็กน้อย

ขั้นตอนที่ 1 ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม ที่ “สนามบอลกลาง” คลิกลิ๊งค์ “แข่งทัวร์นาเมนต์”

ขั้นตอนที่ 2 เข้าหน้าแผนที่แข่งทัวร์นาเมนต์ คุณจะพบกับการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ยุโรปแบ่งไว้บนแผนที่ยุโรปตามคำแนะนำของลูกศรสีส้ม และคุณยังสามารถท้าดวลทีมฟุตบอลในการแข่งเชื่อมสัมพันธ์ระดับเบาๆ มาดูตัวอย่างจากภาพด้านล่างเลยครับ

เลือก French Ligue 1 คลิกลูกศรที่แนะนำในเขตพื้นที่สีเขียว เข้าหน้า “ท้าดวลทีมฟุตบอล French Ligue1”

ขั้นตอนที่ 3 ตามคำแนะนำของลูกศรสีส้มนั้น คลิกที่ปุ่ม “ท้าดวล” เพื่อเปิดฉาก French Ligue1 ของท่าน

เกมจะเข้าสู่หน้าการแข่งขันอัตโนมัติ ท่านสามารถเลือกรูปแบบการแข่งขัน 2 ชนิดคือ “มุมมองแบบไดนามิก” และ “มุมมองแบบเต็ม”

การแข่งขันสนามที่ 1 ท่านมีโอกาสทดสอบเล็กน้อยแล้ว!

ในการแข่งขันสนามที่ 1 นั้น ท่านจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความกังวล แต่สุดท้ายผลที่ได้ก็คือชัยชนะ คลิกปุ่ม “ออกจากสนามแข่ง” และนำนักเตะกลับไปยังห้องพักผ่อนก่อน เพื่อให้นักเตะไปอาบน้ำให้สบายตัว และท่านก็คิดถึงผลดีผลเสียของการแข่งสนามต่อไป เพื่อต้อนรับการท้าดวลในครั้งต่อไป

3. ขั้นตอนต่อไป ยินดีด้วย! อย่าลืมรับรางวัลแห่งชัยชนะละ!! ลาภลอยมาแล้ว! ระบบส่งท่านเข้าสู่การแนะนำมือใหม่ทันท่วงที คลิกปุ่ม “รับ” เพื่อรับของขวัญชิ้นแรก

4. ขั้นตอนถัดไป เกมจะแนะนำให้ท่านไปรับรางวัลภารกิจ ตามคำแนะนำลูกศรสีส้ม คลิกไอคอน “ภารกิจ” จะมีหน้าต่างภารกิจแสดงออกมา คลิกปุ่ม “รับรางวัล” อีกครั้ง เพื่อรับของขวัญชิ้นที่ 2 อ๊ะๆ ไม่รู้ว่า Silver และสัญญาคืออะไรเหรอ? อย่าเพิ่งกังวล ของดีๆ แสดงถึงคุณค่าของตัวเองอยู่แล้ว

หมายเหตุ :เกมจะค่อยๆ เปิดระบบฟังก์ชั่นใหม่ๆ เมื่อมีฟังก์ชั่นใหม่ จะใช้รูปแบบแสดงไอคอนในช่องคีย์ลัดด้านล่างแผนที่

เป็นยังไงบ้างครับกับข้อมูลเบื้องต้นคร่าวๆ นี่แค่เบสิกพื้นๆ นะครับ ต่อไปยิ่งเล่นจะยิ่งมันส์ยิ่งขึ้น แล้วคุณแฟนบอลทั้งหลายก็จะได้เป็นโค้ชได้ดั่งใจอยากสักที เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน อย่าลืมติดตามกันนะครับ

คลิกเล่นได้เลยที่   http://lp.webgame.in.th/6311500/1046243/0117
หรือ Like กันได้ที่  https://www.facebook.com/UEFACLonline

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment