Uefa Champions League Online เกมวางแผนฟุตบอลพร้อมเปิด CBT แล้วจ้า!

และแล้ววันสำคัญก็มาถึงกับการเปิด CBT ของเกมส์ Uefa Champions League Online ที่เป็นเกมส์ออนไลน์ใหม่เล่นได้เลยบนเว็บ ในต่างประเทศเกมส์นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมส์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ ล่าสุดทางทีมงานต้นสังกัดได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ CBT นี้

ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายหมื่นคนเพื่อเปิด CBT อย่างอลังการณ์เพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมส์นี้ก่อนใครๆ และอีกไม่นานเกินรอเตรียมบอกเพื่อนๆ ให้พร้อมเพื่อมาสัมผัสระบบที่เต็มเปี่ยมกับช่วง OBT กันให้กระหน่ำและรอลุ้นรับรางวัลไอเทมเทพๆ แบบฟรีๆ มากมาย โดยพร้อมเปิด OBT ในวันที่ 18 มกราคม นี้ เวลา 9.30 น. จ้า

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!
คลิกเลย!  http://lp.webgame.in.th/6311500/1046243/0111

แผนที่หน้าหลักในการจัดการทีมของคุณ

จัดตัวเลยชอบเล่นรูปแบบไหน วางตัวนักเตะยังไง อยู่ในมือพวกคุณแล้ว

ระบบตะลุยลีกค์ชื่อดัง เพื่อชิงชัยเอาสุดยอดนักเตะชื่อดังมาร่วมทีมของพวกคุณ

ภาพของการแข่งขันที่สวยงาม real time 

นักเตะสามารถเพิ่มคุณภาพของการเตะได้ด้วย อยากให้นักเตะเด่นด้านไหนดีละ

ระบบค้นหานักเตะ เพื่อที่อาจจะได้นักเตะระดับเท้าทองคำมาร่วมทีม

ทีมงาน Uefa Champions League Online หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นชาวไทยและร่วมกันทำให้เกมส์ Uefa Champions League Online เป็นเกมส์ที่สมบูรณ์เหมาะสมกับคนไทยเป็นที่สุด

ตามไปกด LIKE กันได้ตามลิ๊งค์นี้เลยนะฮ๊าฟฟ  https://www.facebook.com/UEFACLonline

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment