เผยโฉมแล้ว Project 17 จาก Ini3 เกมส์ออนไลน์ใหม่ GranAge

เผยโฉมแล้วจ้า สำหรับ Project 17 เกมส์ออนไลน์ใหม่จากค่าย Ini3 งานนี้ขอส่ง GranAge เกมส์ออนไลน์แนว Action 2D สุดแบ๊ว น่ารักสุดกวนจากผู้พัฒนา Logiware และวันนี้ 17 ธันวาคม ทาง Ini3 ได้เปิดให้สื่อได้เข้าร่วมทดสอบ และสัมผัสความสนุกของเกมส์นี้กันอย่างละเอียดเลยทีเดียว เป็นอย่างไรเดี๋ยวไปดูกันครับ

ก่อนอื่นขอกล่าวถึงรายละเอียดของตัวเกมส์กันเสียหน่อย GranAge เป็นเกมส์ออนไลน์รูปแบบ 2D Action MMORPG ซึ่งพัฒนาโดย Logiware โดยมีบริษัท Ini3 Digital เป็นผู้ให้บริการในไทย ลักษณะตัวเกมส์ ภาพจะเป็นแนวน่ารักแบบตัวการ์ตูน และมีระบบที่น่าสนใจอยู่ที่การคอมโบสกิล ด้วยระบบ Chainart เป็นระบบที่รวบรวมสกิลที่แปลกและแหวกแนวเอาไว้มากมายกว่า 1,000 สกิล ซึ่งเหล่าผู้เล่นสามารถตามหาสกิล Chainart หลายร้อยสกิลเพื่อทำการผสมผสาน เป็นสกิลใหม่ๆ และทำให้การเล่นของผู้เล่นมีความสนุกมากยิ่งขึ้น

ส่วนระบบอาชีพ เบื้องต้นตอนนี้ตัวเกมแบ่งออกเป็นอาชีพอยู่ทั้งหมด 4 สายด้วยกันได้แก่ Knight เพศชาย , Assassin เพศชาย , Magician เพศหญิง และ Archer เพศหญิง เมื่อเก็บเลเวลไประดับหนึ่งเราสามารถพัฒนาตัวละครเป็นอาชีพขั้นสูงได้ ซึ่งมีสายต่างๆ ให้เราเปลี่ยนรวม 20 Class ด้วยกัน และในอนาคตยังมีอาชีพใหม่ๆ ที่จะอัพเดทตามมาอีกด้วย เอาเป็นว่าตอนนี้เรามาดูภาพตัวอย่างภายในเกมส์กันก่อนแล้วกันนะครับ รายละเอียดในส่วนอื่นๆ จะมีการแจ้งให้ทราบกันต่อไปแน่นอนครับ

หลายๆ คนได้เห็นภาพตัวอย่างแล้วก็อาจจะคิดในใจว่านี่มันคล้าย Maple Story นี่นา แต่ขอบอกเลยครับว่าพอได้ลองสัมผัสเข้าจริงๆ พอคุณได้ลองเล่นจริงๆ คุณจะไม่รู้สึกถึงกลิ่นอายของ Maple Story แม้แต่น้อย ด้วยตัวเกมส์ที่เป็นเกมส์ Action ที่เน้นการใช้สกิลเข้าต่อสู้พร้อมด้วยทักษะการบังคับตัวละครอีกพอสมควร จุดเด่นที่ขอยืนยันเลยว่าจะทำให้เพื่อนๆ ติดใจของอยู่ที่ระบบ Chainart หรือการทำคอมโบที่จะแบ่งเป็น คอมโบภาคพื้น และคอมโบกลางอากาศ

ในส่วนของ Chainart ก็เปรียบเสมือนการกดสกิลต่อเนื่องนั่นแหละ ด้วยการกดปุ่ม โจมตี ติดต่อกันไปเรื่อยๆ Chainart ที่เราได้ติดตั้งไว้ก็จะหลั่งไหลกันออกมาเองตามลำดับที่เราตั้งไว้ แถม Chainart ในเกมส์นี้ก็มีมากกว่า 1,000 รูปแบบ ให้เราสะสมเลยทีเดียว และ Chainart แต่ละใบยังมีมุขขำๆ สกิลฮาๆ หรือ สกิลหล่อๆ มากันเป็นชุด

อะๆ แต่เดี๋ยวก่อน อ่านมาถึงตรงนี้หลายๆ คนอาจจะคิดว่าในการเล่นจะมีแต่ Chainart สินะ แต่ก็ยังไม่ใช่ซะทีเดียวเพราะยังมีสกิลประจำอาชีพอีกหลายสิบสกิลให้เราเลือกอัพได้ตามใจต้องการ หลายๆ คนอาจจะมีคำถามต่อไปว่า แล้ว Chainart จะสามารถคอมโบกับสกิลประจำอาชีพได้หรือเปล่า แน่นอนว่าได้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีสกิลไม้ตายที่สุดแสนจะรุนแรง ที่เราจะสามารถใช้งานสกิลเหล่านี้ได้ เมื่อเกจ Fury เต็มและเรากดใช้เกจ Fury จึงจะสามารถใช้ท่าไม้ตายได้

 

สุดท้ายนี้ จากการที่เราทีมงาน Game-Ded ได้ไปทดสอบเกมส์นี้ เราขอสรุปว่าเกมส์ออนไลน์ GranAge นั้นสกิลของแต่ละตัวละครในเกมส์เยอะเลยทีเดียว พร้อมระบบคอมโบได้หลากหลาย เล่นสนุกเล่นเพลินจนไม่อยากกลับเลย แต่เห็นว่าออฟฟิศเขาจะปิดแล้วทางเราเลยต้องจำใจกลับกันเสียก่อน ^ ^

ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากลองเล่นบ้าง เราก็ได้ทราบข่าวคร่าวๆ มาว่า Ini3 ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนานเกินแน่นอน ต้นปีหน้า 2013 คงได้เปิดมาให้ทดสอบกัน ใครสนใจเกาะข่าวเกาะกระแสกันไว้ให้ดี จะได้ไม่พลาดความมันส์แบบนี้นะครับ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment