Star Project เกมรักออนไลน์สุดโรแมนติก เปิดให้สาวๆ ทดลองเล่นกันแล้ว

ได้รับกระแสตอบรับจากบรรดาสาวๆ เป็นอย่างดีเลยสำหรับเกมรักออนไลน์สุดโรแมนติก Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์ เกมน้องใหม่ใสกิ๊งจาก Playpark เพราะทันทีที่เปิดให้ทดลองเล่นกันในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา สาวน้อย สาวใหญ่ สาวเทียมทั้งหลายพากันต่อคิวลงเซิร์ฟสวมบทบาทเป็นผู้จัดการดารา เตรียมปลุกปั้นหนุ่มสุดฮอต “ยุน” ให้ดังเปรี๊ยงปร้างเจิดจรัสในวงการบันเทิง

นอกจากนั้นยังได้ “ธามม์” จากวง VAMP หนุ่มน้อยหน้าใสวัยกรุบกริบมาพากย์เสียงให้กับหนุ่ม “ยุน” ด้วย เลยส่งผลให้ สาวๆ เคลิ้มกันแบบยกกำลังสอง จิ้นไปกับความรักครั้งใหม่ที่ออกแบบได้ดั่งใจ

จนเกิดเป็น community fanpage facebook “เม้าท์มอย ซุป’ตาร์” ที่สร้างขึ้นทันทีหลังจากที่เปิดให้สัมผัสกับความสนุก หวานชวนฝันของเกมได้ภายในไม่กี่วัน จากบรรดาแฟนคลับที่น่ารักทั้งหลาย^^ และถ้าเพื่อนๆ อยากเข้าร่วมสังกัดดาราดังกับพวกเราแล้วล่ะก็คลิกเลย http://www.facebook.com/groups/127515350736724/127745400713719/ ช่วงเวลาพิเศษนี้ CBT ถึงวันที่ 27 พ.ย. นี้นะจ๊ะ

เรามาดูภาพสนุกๆ จากเกม Star Project ของแฟนคลับกันเลยดีกว่า^^

แล้วพบกันอีกครั้งแบบเต็มรูปแบบพร้อมทั้งกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบกับเกม Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์ ได้ใน OBT วันที่ 6 ธันวาคม 2555 อย่าลืม! เข้าไปอัพเดทข่าวสารเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกสุดอินเทรนด์ได้ใน http://starproject.playpark.com และ www.facebook.com/StarProjectTH แล้วมาร่วมกันออกแบบนิยามรักครั้งใหม่ในสไตล์คุณกันให้ได้นะค่ะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment