Tao Yuan กับ มนต์อสูรสุดอลังการ ขนานนามใหม่ว่า “ระบบขุนพล”

ในเกมอัญเชิญมนต์อสูรสุดคลาสสิคอย่าง Final Fantasy หลายๆ เวอร์ชั่น ฉากอัญเชิญอสูรถือว่าเป็นไฮไลต์ที่สำคัญ และอสูรหลายๆ ตัวก็ทรงพลังในรูปแบบที่แตกต่างกัน เช่นเกียวกับ Tao Yuan ระบบอัญเชิญขุนพล หรือ SUMMON ก็เป็นอีกไฮไลต์ที่คอเกมแนวนี้ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ระบบนี้จะทำให้เราสามารถเรียกขุนพลต่างๆ ในตำนานสามก๊ก ออกมาช่วยเราสู้รบได้ ซึ่งแต่ละขุนพลก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ถ้าเลือกใช้ให้เหมาะกับสถานการณ์จะทำให้ผู้เล่นนั้นมีได้เปรียบเหนือศัตรู โดยแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท

1.ขุนพลโจมตี จะทำการโจมตีอย่างรุนแรงและยังทำให้ศัตรูติดสถานะผิดปกติบางอย่าง

2.ขุนพลที่ช่วยสนับสนุน จะทำการสนับสนุนผู้เล่น เช่น การเพิ่มเลือดหรือเพิ่มพลังโจมตีให้กับผู้เล่นอื่น

วิธีการได้มาของแต่ละขุนพล

ขุนพลแต่ละตัวจะได้มาจากการทำเควส หลังเสร็จสิ้นภารกิจก็จะได้รับของตอบแทนในรูปแบบ “การ์ดรูปขุนพล” เพื่อใช้อัญเชิญในการต่อสู้ โดยความแรร์ของการ์ดขึ้นอยู่กับความยากง่ายของภารกิจ มีให้เลือกใช้เกือบ 100 ตัวละคร !!!!

วิธีการใช้งานการ์ดขุนพล

เมื่อได้การ์ดขุนพลมาแล้ว ผู้เล่นต้องทำการเลือกว่าจะใช้ขุนพลคนไหน โดยสามารถเลือกขุนพลหลัก และขุนพลรอง โดยเมื่อเรียกใช้ จะปรากฏเป็นคัทซีนของขุนพลหลักเท่านั้น ส่วนขุนพลรองนั้นจะมาในรูปแบบสกิลสนับสนุน

วิธีอัญเชิญขุนพล

เมื่อความโกรธของผู้เล่นเต็ม 100 ก็จะสามารถเรียกขุนพลออกจากการ์ดที่เราได้เลือกไว้ออกมาช่วยได้ โดยกดที่ “อักษรจีน” ทางขวา  เพื่อโชว์คัทซีนสุดอลังการ

ขอบอกเลยว่า มนต์อสูรขุนพล ของเกม Tao Yuan Online จะเปลี่ยนรูปแบบการเล่นเกมออนไลน์แบบเดิมๆ ให้มีความมันส์ ความตื่นเต้น และเพิ่มความท้าทายของผู้เล่นอย่างแน่นอน ตามตัวอย่างคลิปวิดีโอคัทซีนสุดอลังการ

โดยเกม Tao Yuan Online อย่างที่ทุกคนพอจะทราบกันแล้วว่ากำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ ยังไงก็ขอให้ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ไม่พลาดทุกข้อมูลความสนุกที่จะทยอยอัพเดตเรื่อยๆ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment