C9 ประกาศก้อง! ลุย E-Sport

C9 เกม Action PVP ประกาศก้อง! พาเกมระดับโลกลุย E-Sport เพื่อแสดงศักยภาพของระบบ PVP สุดมันส์ และสมจริงที่สุดเท่าที่เกมออนไลน์ในประเทศไทยเคยมีมา เพื่อแสดงให้ตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยได้เห็นว่า เกมคุณภาพระดับโลกสามารถประสบความสำเร็จในเมืองไทยได้

C9 The 1st E-Sport Championship 2012

ทัวร์นาเม้นท์เปิดการแข่งขัน E-Sport ครั้งแรกของ C9 ตอบรับกระแสความร้อนแรงอย่างล้นหลาม เฟ้นหาสุดยอดผู้เล่นของ C9 และแสดงศักยภาพของระบบ PVP ของ C9 ให้เป็นที่รู้จักในวงการ E-Sport อีกทั้งจะเชิญเหล่านักกีฬา E-Sport ที่มีชื่อเสียงมาร่วมเข้าแข่งขันในครั้งนี้ด้วย เป็นการประกาศให้วงการเกมรับทราบว่า C9 จะลุยในเส้นทาง E-Sport อย่างแน่นอน เป็นการผลักดันให้ผู้เล่น C9 ได้เป็นนักกีฬาอาชีพที่มีชื่อเสียงในวงการเกมออนไลน์

C9 E-Sport 2013

ในปี 2013 C9 เปิดตัวการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ตลอดทั้งปี เพื่อแสดงศักยภาพของเกม C9 และผลักดันให้เกม C9 เป็นหนึ่งในวงการ E-Sport มืออาชีพอย่างแท้จริง เพื่อเป็นการส่งเสริมเกมเมอร์ไทย และพัฒนาวงการเกมออนไลน์ให้เติบโตก้าวไปข้างหน้า โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 แบบคือ Online และ Offline

การแข่งขัน Online “C9 E-Sport Online”

ศึกแห่งศักศรีของ C9 การแข่งขัน PVP Online ที่ต้องเก็บสะสมคะแนนกันทุกๆ เดือน ตลอดปี 2013 เพื่อความเป็นสุดยอดฝีมือแห่ง C9 ผู้ชนะจะได้ Auspice+All status แห่งเกียรติยศอันสูงส่ง และเงินรางวัลตามลำดับขั้น รวมถึงมีถ่ายทอดสดออนไลน์ให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาเทคนิคขั้นเทพของแชมป์แต่ละคนอีกด้วย

การแข่งขัน Offline “C9 E-Sport Professional Tournament”

การแข่งขัน PVP E-Sport Tournament ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเกม Action PVP ตลอดปี 2013 แข่งอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 5 แสนบาท ซึ่งแต่ละครั้งจะเป็นงาน Outdoor Event ที่มีทั้งงานแข่งขัน และกิจกรรมสนุกๆ แจกของรางวัลมากมายเพื่อแฟนๆ ชาว C9 ทุกคน จะสามารถเข้ามาสนุกร่วมกันได้อย่างเต็มที่

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment