RO Ultimate War การแข่งขันกิลด์ระดับเทพ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!!

Ragnarok Online เปิดศักราชความมันส์ของเกมแห่งตำนาน กับการแข่งขัน Ultimate war สนุกยกกิลด์ ปีนี้เปิดการแข่งขันแบ่งเป็น 2 ลีค ให้มันส์ทั้ง Professional League และ Rookie League พร้อมของรางวัลมากมาย

สำหรับการแข่งขันในปีนี้ ได้มีการจัดการแข่งขันออกเป็น 2 League นั่นก็คือ Professional League และ Rookie League โดยรายละเอียดของแต่ละ League จะแบ่งออกเป็นดังนี้

Professional League

การแข่งขัน จะเป็นแบบ 16 ทีม โดยจะขัดจากการแข่งขัน Online และ Offline เพื่อที่จะเข้าไปแข่งในรอบสุดท้ายที่ AS Battle เมื่อได้ได้ตัวแทนทั้ง 16 ทีม ก่อนวันแข่งขันจริง ที่ AS Battle 2013 จะให้ผู้เล่นทำการ เตรียมตัวละครกันมาเอง ซึ่งทางทีม จะเตรียม Client ไปให้ผู้เล่นทุกคนซ้อมการแข่งขัน พร้อมทั้งแจก ID สำหรับเข้าทดสอบในเซิร์ฟเวอร์

Rookie League

การแข่งขันจะคัดจนเหลือ 4 ทีม โดยจะคัดจากการแข่งขัน Offline เพื่อที่จะเข้าไปแข่งในรอบสุดท้ายที่ AS Battle เมื่อได้ได้ตัวแทนทั้ง 4 ทีม ก่อนวันแข่งขันจริง ที่ AS Battle 2013 จะให้ผู้เล่นทำการ เตรียมตัวละครกันมาเอง ซึ่งทางทีม จะเตรียม Client ไปให้ผู้เล่นทุกคนซ้อมการแข่งขัน พร้อมทั้งแจก ID สำหรับเข้าทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ เช่นเดียวกับ Professional League

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 พฤษภาคมนี้เท่านั้น!!
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ragnarok.playpark.com/PreviewContent.aspx?contID=34258

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment