Three Kingdoms Online 2 เปิด CBT แล้ววันนี้พร้อมฟังก์ชั่นมากมาย!

Three Kingdoms online 2 เกมส์บนเว็บบราวเซอร์มาใหม่ส่งท้ายปี 2012 จาก KORAMGAME ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนเกมส์ใด ด้วยแนวการเล่นแบบ RSLG เตรียมตัวให้พร้อมกับสนามแห่งใหม่นี้ สวมชุดเกราะ ควบม้าศึกตะลุยสู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อเลือดและเกียรติยศ!

Three Kingdoms Online 2 จะปล่อยออกมาให้ผู้เล่นได้ยลโฉมกันวันที่ 20 กันยายน 2555 เวลา 10.00 น. นี้ และทางเรายังเตรียมของรางวัลมากมายสำหรับผู้เข้าร่วมอีกด้วย อย่าพลาดนะคะ!

มีเหตุผลอะไรที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับ Three Kingdoms Online 2 และอะไรทำให้ Three Kingdoms Online 2 ได้รับการสนับสนุนมากมาย

1. ความสามารถของขุนพลและเอฟเฟคสุดตะลึง!

คุณจะได้พบว่าสกิลของตัวละครนั้นน่าสนใจและดึงดูดตาแค่ไหนในตัวอย่างเนื้อหาของ Three Kingdom Online 2 เช่น จูล่งเตะลุยบุกเดี่ยวเข้าไปในค่ายของโจโฉ หรือความก้าวร้าวของลิโป้ หรือขุนพลหนุ่มม้าเฉียว หรือเสือเฒ่าฮองตง ทั้งหมดนี้ล้วนเป็นขุนพลที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์สามก๊กทั้งนั้น โดยที่เกมส์ของเราจะปลุกพวกเขาให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

2. สร้างป้อมปราการอันแข็งแกร่ง ป้องกันการโจมตี

ในเกมส์ Three Kingdoms Online 2 คุณจะพบความสนุกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกมส์นี้ แค่เพียงตั้งทัพรับศึกที่ต้องการโจมตีเมืองของคุณ ผู้เล่นจะได้รับเชลยศึกและทรัพย์สินจากการป้องกันที่ได้รับชัยชนะ เป็นรางวัลสำหรับผู้เข้มแข็ง!!

3. สงครามเกียรติยศเป็นเรื่องเลี่ยงไม่ได้ในโลกสามก๊ก!!

ในโลกสามก๊กนั้น มีผู้กล้ามากมายได้สละชีวิต ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเพียงความทรงจำ เพราะใน Three Kingdoms Online 2 ได้นำสงครามประวัติศาสตร์ที่เกิดขึ้นจริง ให้ผู้เล่นได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ โดยแต่ละฉากที่ปรากฎขึ้นนั้น สามารถที่จะกด “บันทึก” และจะทำให้เข้าสู่สมรภูมิได้ในทันที ผู้เล่นสามารถสู้กับศัตรูได้ถึง 81 ระดับและพบกับด่านเล็กน้อยถึงพันด่าน! และแน่นอนทรัพย์สมบัติรอท่านอยู่ ในขณะเดียวกัน มีแต่เพียงผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะเป็นผู้นำสงคราม

4. บันทึกผู้กล้า หนังสือที่รวมความสามารถและแผนการรบ

ใน Three Kingdoms Online 2 ไม่ว่าคุณจะมีเหล่าพลทหารมากเพียงใด ขุนพลและการ์ดขุนพลต่างหากที่จะมีส่วนช่วยในผลของสงครามมากที่สุด จนเมื่อถึงระดับหนึ่งแล้วผู้เล่นต้องพบกับความหลากหลายของขุนพลมีชื่อต่างๆเท่าที่การ์ดของผู้เล่นมี แต่กองทหารไม่ได้เรียกจากการ์ดกองทหาร แต่จะเรียกมาโดยอัตโนมัติเพื่อมาช่วยเหลือ สีการ์ดที่ต่างกัน จะให้ผลที่ต่างกันออกไป!!

5. เลือดหลั่งบนสมรภูมิ แค้นนี้ต้องชำระ

ยุคสมัยอันดุเดือนของสามก๊กนั้น ผู้เล่นสามารถท้าสู้ PVP กับผู้เล่นที่ต้องการครอบครองแผ่นดิน มีทั้งแบบผู้เล่นเพียงคนเดียวหรือเป็นกลุ่มกองกำลัง ซึ่งทำให้เกมส์ท้าทายและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งแสดงว่าผู้เล่นทุกคนมีความสำคัญเท่ากัน สามัคคีและสนับสนุนเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในทุกสงครามของ Three Kingdoms Online 2

เตรียมพร้อมพบกับประสบการณ์อันแสนล้ำค่าในสมรภูมินี้ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอเชิญผู้กล้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลัง เพื่อตามหาที่หนึ่งในแผ่นดิน!!

เพื่อนๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้ง คลิกเลยที่
http://lp.koramgame.in.th/98cf457/1045143/920
อย่าลืมมาร่วมสนุกกันนะคะ❤

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment