Clash of Kingdoms เปิด OBT แล้ววันนี้ พร้อมพบกับระบบใหม่เอี่ยมได้แล้วจ้า!

แคลช ออฟ คิงดอม วางแผนกลยุทธ์ทั่วโลก เกมสงครามเล่นได้เลยบนเว็บ Clash of Kingdoms ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์สามก๊ก เปิด Open Beta แล้วตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2555 เวลา 10:00 ตรง เจ้าเมืองทั้ง 16 แคว้น ร่วมมือกันก่อตั้งกองทัพ เชิญชวนผู้เล่นจำนวนมากร่วมทดสอบแพทซ์ Open Beta อย่างเป็นทางการ ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคในสามก๊กดินแดนแห่งความวุ่นวาย ร่วมพิสูจน์ประสบการณ์ชีวิตของเหล่าแม่ทัพอย่างเต็มรูปแบบ!

Clash of Kingdoms 3 ก๊ก ท่านจะได้พบว่าในโลกนี้แบ่งออกเป็นเจ้าเมือง 16 แคว้นใหญ่ หุ่นจำลองจักรพรรดิฮั่นผู้แข็งแกร่งและเป็นทั้งเจ้าเมืองผู้เรืองอำนาจครองนคร ความเป็นอยู่ของประชาชนไม่สงบสุข ทำให้ผู้กล้าแต่ละฝ่ายทั้งชายหญิงหรือเจ้าเมืองแม่ทัพ หรือที่หลบซ่อนในป่า หรือพเนจรไปในยุทธภพอย่างโดดเดี่ยว หรือที่เข้าร่วมกองทัพต่างพากันรวมตัวหารือถึงแผนการกลยุทธ์!

ศึกสามก๊กเริ่มเปิดฉากโลกความวุ่นวายขึ้น โดย Clash of Kingdoms จะเปิดกองกำลังสำคัญ ที่ผู้เล่นให้การรอคอยมากที่สุด – ตั๋งโต๊ะ ,โจโฉ ,ซุนกวน ,เล่าปี่ ,เบ้งเฮ็ก และอ้วนเสี้ยว!

ภายใต้การบัญชาทั้ง 6 ส่วน กองกำลังที่ยิ่งใหญ่นั้นไม่แน่นอน เจ้าเมืองฝ่ายที่สามารถครอบครองชัยชนะสุดท้ายได้โดยอาศัยกำลังและเทคนิคของผู้เล่นตัวเอง เลือกกองกำลัง เข้าร่วมกองทัพ ร่วมสงครามนานาประเทศ แสดงคุณสมบัติของวีรชนผู้กล้าประกาศศักดาสู่โลกผู้กล้ากันเถอะ!

เป็นแม่ทัพสามก๊กผู้มีชื่อเสียงหน้าใหม่ ท่านจะได้รับที่นาและ Silver จำนวนหนึ่ง และมีโอกาสรับสมัครได้แม่ทัพใต้บัญชาได้ 1 คน ทั้งหมดร่วมฝ่าฟันสู่โลกที่วุ่นวายสามก๊ก เมืองต่างๆ มากมาย เหล่าผู้กล้าที่น่าหลงใหล จะทำการต่อสู้หรือไม่อยู่กับการเลือกของท่าน!

การดำเนินการที่ง่ายดาย การก่อสร้างเมืองที่แสนสะดวก ผู้เล่นได้วิพากษ์วิจารณ์ถึงความยาวนานในการก่อสร้างเมืองภายในเกมเวปมาโดยตลอด Clash of Kingdoms จะลบภาพความจำเจเดิมๆ แก้ไขเนื้อหาและขั้นตอนการก่อสร้าง ไม่ให้ผู้เล่นต้องใช้เวลามากในการก่อสร้างเมือง เพื่อให้ผู้เล่นได้มีเวลาศึกษาภายในเกมได้มากขึ้น!

มหากาพย์การต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบปรากฏสู่สายตาอีกครั้ง ขั้นตอนการต่อสู่แบบ Real-time Clash of Kingdomsได้นำระบบสงครามแบบเดินหมากรุกเป็นรอบๆ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากมาใช้

ในสนามรบผู้เล่นสามารถควบคุมกองกำลังของตัวเองได้อย่างอิสระ เลือกใช้กลยุทธ์บุกโจมตีที่ดีที่สุด การต่อสู้และการวางแผนในกระดานหมากรุก 1 อัน ขนาด 19*19 ที่จะปรากฏเห็นอย่างชัดเจน ภายในเกมนี้ท่านจะไม่เพียงแค่ได้เห็นการจำลองทหารที่เสมือนจริง แต่ยังจะได้พบสกิลแม่ทัพที่ตระการตาแต่ละชนิดด้วย!

หลังจาก Clash of Kingdoms สามก๊กได้ผ่านการเตรียมพร้อมมาอย่างดี การทดสอบ Open Beta จึงกำลังจะเริ่มขึ้น เริ่มเปิด “ศึกขุนพลสามก๊ก” ครั้งแรก! อยากมีประสบการณ์ประวัติศาสตร์เกี่ยวกับสามก๊กในรูปแบบเกมบนเว็บไหม?Clash of Kingdoms พร้อมจะนำคุณสู่ Clash of Kingdoms เพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นได้ตลอดเวลา!

เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน!!

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้งคลิกเลยที่
http://lp.koramgame.in.th/6d81466/1045394/1025

เว็บไซต์เกม Clash of Kingdoms : http://ck.koramgame.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment