Battery Online : Mega Update ปรับระบบใหม่ยกเซท

หลังจากที่เงียบหายในการอัพเดท System มาพอสมควร ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ต้องบอกว่า Battery Online นั้นได้เตรียมการอัพเดทครั้งใหญ่ในส่วนของ System ในเกมส์เพิ่มขึ้น ซึ่งจะมีอะไรนั้นลองมาดูครับ

1. SMG Deawoo K-7 : มัจจุราช สัญชาติเกาหลี ยิงเงียบ เดินลุย ในรูปแบบ BP

2. Special Character : Black Operation

เมื่อสุดยอดนักรบมาระเบิดความมันส์ใน Battery Online ระหว่าง Delta Force และ OMON ใครจะอยู่ ใครจะไป ต้องส่งมาลุยดู แน่นอนครับ +EXP 30% และ +BP 15%

3. Soft Wall : หมดทางหนี ไม่มีที่ซ่อน จงอย่าคิดว่าทุกทีจะปลอดภัย

เพิ่มดีกรีความเร้าใจด้วยการเปิดระบบ Soft Wall หรือการยิงทะลุกล่องทะลุกำแพง สำหรับผู้เล่นที่เคยแอบอยู่หลังประตูหลังกล่องนั้น คราวนี้มันจะไม่ใช่ที่ที่ปลอดภัยเหมือนที่คุณเคยแอบมา ทักษะการเอาตัวรอดและการเคลื่อนที่หนีต่างหากที่จะพาให้คุณรอดปลอดภัย ไม่ก็ดาหน้าแลกกันไปเลย

4. Clan System : ระบบแคลนที่ผู้เล่นหลายคนรอคอย

แพทซ์นี้เป็นการเปิดระบบ Clan ให้ผู้เล่นสามารถสร้างแคลนได้อย่างอิสระ โดยจะสามารถเปิดรับสมัครสมาชิกแคลนและรวมพล เตรียมทำสงครามระหว่างแคลน ที่จะมีกิจกรรมสนับสนุนเร็วๆ นี้

5. Shooting System : ปรับความง่าย และความเร้าใจในการยิง

เพิ่มดีกรีความมันส์ให้สายบู๊ได้เดินหน้าลุยแหลก แจกคิล กันแบบอุตลุด จากที่ผู้เล่นหลายๆ ท่านบ่นว่าไม่อยากเล็งยิงเลยเพ่ คราวนี้จัดให้ครับ ไม่ต้องเล็ง ก็ยิงได้ครับ เอาทักษะของเกมส์ FPS ชั้นนำมารัวกระสุนกันแบบไม่ต้องเล็งกันได้เลย

สำหรับผู้เล่นที่บอกว่า อย่าเลยเพ่ มันง่ายไป ไม่ต้องกังวลในนะครับ รับรองว่าการอัพเดทครั้งนี้จะทำให้คุณมันส์กับการได้เดินบวกคู่ต่อสู่เพิ่มขึ้นแน่ เพราะจะทำให้ผู้เล่นกล้าเดินแลกกันมากขึ้น

6. Sniper Rifle Aiming Speed Increase 1.5 : เทพสไนเปอร์จะกลับมาครองสมรภูมิ

ถ้าบอกว่า Sniper Rifle เกมส์นี้มันยิงยากไป ไม่ต้องห่วงครับ คราวนี้เทพสไนที่หลับไหล เตรียมตื่นพบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ปรับ Speed การเล็งยิง เร็วขึ้น 1.5 เท่า เป้าเล็งไวปรี๊ดดดด แม้ไม่ใช้สกิลใดๆ ช่วยเหลือ คราวนี้เราคงได้เล่นเทพสไนลงสมรภูมิกันมาขึ้นแน่นอน

7. Level Of Bug War : เลือกระดับเจ้าแมลงร้ายตามใจคุณ

ในแพทซ์นี้ทุกคนมีโอกาสได้สอย OMEGA ฝันร้ายแห่งพิภพแน่นอน ซึ่งสามารถเลือกระดับได้ตั้งแต่ Easy, Normal, Hard, และ Very Hard อันสุดท้ายนี้ต้องบอกว่าฝันร้ายจริงๆ และที่สำคัญเพิ่ม Daily Quest สำหรับโหมดนี้ให้ทุกคนได้มีโอกาสรับทรัพย์กันถ้วนหน้า

8. Respawn Character : เลิกสับสน ใครเพิ่งเกิด ยิงคราวนี้ไม่มีผิดตัว

จากที่เราเคยเล่นกันมา เมื่อผู้เล่นอยู่ในช่วงของการเกิดใหม่จะเป็นอมตะประมาณ 5 วินาทีนั้น ทำให้ฝั่งตรงข้ามย่ามใจเข้ามาไล่ยิง แต่ต้องพลาดไปเพราะอยู่ในช่วงอมตะนั้น คราวนี้เลิกสับสนได้แน่นอน เพราะตัวของผู้เล่นที่เพิ่งเกิดจะกระพริบเรืองแสง แสดงให้เห็นถึงความแตกต่าง ทำให้ได้เลือกจังหวะเวลาในการหรอยได้แม่นยำขึ้น

9. Who Killed Me? : ใครฆ่าฉัน?

หลายๆ ท่านคงอาจจะงง ว่าโดนข้าศึกตัวไหนสอยจงร่วง แพทซ์นี้จะแจ้งตำแหน่งและปรากฎสัญญาลักษณ์บนหัวข้าศึกให้เราได้ทราบว่า มันผู้ใดบังอาจมาหรอยเรา จะได้มีโอกาสในการขอเอาคืนได้ไม่ผิดตัว

10. Ranking System : เผยข้อมูลส่วนตัวแบบละเอียดยิบ

ในแพทซ์ก่อนหน้านี้ ข้อมูลส่วนของผู้เล่นจะยีงไม่แสดงข้อมูลเชิงลึก แพทซ์นี้ เราจะได้รู้กันว่า ตัวเรานั้นสร้างวีรกรรมมากมายแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นการ ฆ่าต่อเนื่อง,ฟันข้าศึก,สอย ฮ. ฯลฯ  บลา บลา อีกมากมาย เอาไว้บลัฟกันเบาๆ หล่ะงานนี้

แล้วพบกับความหลากหลายที่มากมายในวันที่ 14 สิงหาคมนี้นะครับ ที่สำคัญอีกไม่นาน Mode ใหม่ ด่านใหม่ไฉไลกว่าเดิมมาแน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment