Battery Online เปิดสมรภูมิเดือด CBT แล้ววันนี้

และแล้วก็มาถึงกำหนดการช่วง CBT เกมออนไลน์มาใหม่แนว MODERN WAR FPS เกม Battery Online ที่ได้ฤกษ์เปิดให้ทดสอบกันอีกครั้ง โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2555 หลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจจากสมรภูมิ STRESS TEST ที่ผ่านมา ยังคงมีเพื่อนๆ หลายๆท่าน รอคอยการเปิดการทดสอบในช่วง CBT

วันนี้เราได้รวบรวมกำหนดการต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมที่มีในช่วง CBT มาแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

สำหรับกิจกรรม Level Ranking Reward เมื่อสามารถเก็บยศได้ถึงตามที่กำหนดจะได้รับ Item ดังกล่าวโดยสามารถกดรับได้ที่ ปุ่มกิจกรรมหน้าเวปไซต์ในช่วงเปิดให้บริการ OBT และแน่นอน สำหรับผู้เล่นที่สามารถเก็บ Lv. ได้ถึง 40 ก็จะได้รับของรางวัลทั้งหมดตามตารางด้านล่างนี้เลย

โดยไฮไลท์ของกิจกรรมช่วง CBT อยู่ที่ ปืน Silver Light M4A3 แบบถาวร ซึ่งมีแจกครั้งแรก และครั้งเดียวเท่านั้นในปี 2012 ดังนั้นขอเตือนผู้เล่น Battery Online ทุกท่านห้ามพลาดกันเลยทีเดียว กับกิจกรรมช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน– 13 พฤษภาคม นี้

หมายเหตุ :

1. สำหรับผู้เล่นที่ได้ทำการสร้างตัวละครและเข้าเล่นในช่วง STRESS TEST จะได้รับ AKs-74U ในช่วง OBT
2. ไอเทมของรางวัลดังกล่าวไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
3. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและข้อกำหนดตามความเหมาะสม
4. หลังจากจบการทดสอบช่วง CBT ทางทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลของผู้เล่นในช่วง CBT ทั้งหมดเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่วง OBT

ในช่วง CBT 1st Mission นอกจากอัพเดทปืนแล้วยังมีไฮไลท์อีกเพื่อเพิ่มความตื่นเต้น และการต่อสู้ที่เร้าใจไปกับแผนที่ใหม่ 2 ด่าน

ด่านแรก : ยุทธการพิชิต ปิดล้อม Downtown

ด่านสุดฮิต ขนาดกลาง ที่ถือว่าเป็นด่านที่นิยมมากที่สุดในประเทศเกาหลี ผู้เล่นหลายๆ คนเคยได้มีโอกาสเล่นแล้วในเซิฟเวอร์ต่างประเทศ ดังนั้นคราวนี้จึงเป็นโอกาสดีสำหรับ สาวก Battery Online ในเมืองไทยที่จะได้สัมผัสกับสุดยอดความมันส์ระดับ 5 ดาว ที่ขนยุทโธปกรณ์มาแบบชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น UAV,M777, HAVOC สามารถเลือกใช้ได้ตามสะดวก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรบ และ Special Unit ไม่ว่าจะเป็น ป้อมปืนกล M249, ปืนไฟ, ATR ที่สามารถหยิบจับมาใช้เพื่อผลิกเกมส์กันเลย

 ด่านที่สอง : ปฎิบัติการจู่โจมสายฟ้า มหาวิหาร Mirage

ด่านใหม่ล่าสุดที่ประเทศไทยได้สิทธิเป็นประเทศแรกในการเปิดให้บริการและร่วมทดสอบด่านนี้ โดยภูมิประเทศเป็นซากมหาวิหารกลางทะเลทรายที่ถูกทิ้งล้าง โดยโลเคชั่นจะอ้างอิงจากซีเรีย แต่ก็ยังคงเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญในการทำสงคราม Battery online โดยในด่านนี้จะมีเพียงโหมด Team Death เท่านั้น

นอกจากนั้นทีมงาน Battery Online ยังโหมกระแสกิจกรรมช่วง CBT โดยอัดฉีดระบบเงินในเกม แจกกันไปเลยเน้นๆ 100,000 BP เอาไปใช้กันให้ป๋ากันทุกคน กับกิจกรรม CBT Free 100,000 BP เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ

1. สร้างตัวละครในเกม
2. เข้าไปเล่น (อย่างน้อย 1 เกม จะเป็น tutorial ก็ยังได้)
3. ยืนยันอีเมล์

เพียงทำครบสามขั้นตอนด้านบนนี้ ก็รอรับ 100,000  BP ไปช้อปปิ้งกันให้สบายกระเป๋าได้เลย

เน้นกันอีกครั้งสำหรับเกมออนไลน์ใหม่ Battery สามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้วที่ www.BTR.in.th หากผู้เล่นคนไหนที่เคยติดตั้งเกมช่วง Stress Test ก่อนหน้าต้องลบเกม – โหลด – ลงใหม่ โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment