Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพสืบทอดพลังใหม่ อาสเคียร์


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ อาชีพสืบทอดพลังใหม่อาสเคียร์’ ใน Black Desert Mobile และจัดกิจกรรมมากมายพร้อมของรางวัลมูลค่ามหาศาลเพื่อช่วยนักผจญภัยในการผจญภัยและเฉลิมฉลองการเปิดตัว ‘อาสเคียร์

‘อาสเคียร์’ อาชีพ สืบทอดพลังของมิสติก เป็นนักสู้หญิงที่มี วิญญาณนักสู้อันเร่าร้อน และ กำปั้นที่เยือกเย็น เธอใช้ร่างกายของเธอเป็นอาวุธด้วยความรู้ด้าน ศิลปะการต่อสู้ และ โจมตีอย่างรุนแรง ว่องไวในระยะใกล้

อาสเคียร์’ จะใช้ ‘เกราะมือพิฆาต’ เป็นอาวุธหลัก และ ‘ปลอกแขนพิทักษ์’ เป็นอาวุธเสริม และ ใช้สกิลคอมโบที่รุนแรง เพื่อตอบโต้การโจมตีจากศัตรู โดยทักษะหลักของเธอจะมีดังนี้

  • วิญญาณนักสู้ (พาสซีฟ) : เสริมความแข็งแกร่งให้กับร่างกายด้วยวิญญาณนักสู้อันเร่าร้อนของอาสเคียร์ เพื่อชิงความได้เปรียบในสนามรบ
  • ก้าวย่างดุจแสง : ทักษะเคลื่อนที่หลักของอาสเคียร์ โดยจะก้าวลงบนพื้นและเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว
  • ดับชีพจร : หลบหลีกไปด้านหลังอย่างรวดเร็ว แล้วเข้าหาศัตรูที่ประมาทและยกขึ้นด้วยฝ่ามืออย่างรวดเร็ว
  • โถมหมัด : อาสเคียร์จะใช้ทักษะนี้ในการส่งหมัดอย่างเต็มกำลังแก่ศัตรูที่อยู่ด้านหน้า

นอกเหนือจากทักษะหลักของเธอ ‘อาสเคียร์’ ยังมีทักษะปลุกพลัง ‘คลื่นอากาศ’ และ ‘ครอบงำ’

รับชมคลิปวิดีโอตัวอย่างการต่อสู้ของ ‘อาสเคียร์’ ได้ที่นี่ และตัวอย่างทักษะได้ที่นี่

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของอาชีพใหม่ มีกิจกรรมมากมายกำลังรอนักผจญภัยอยู่ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม ‘สะสมวิญญาณนักสู้แห่งอาสเคียร์’ ที่นักผจญภัยสามารถรวบรวม ‘วิญญาณนักสู้แห่งอาสเคียร์’ จากการกำจัดศัตรู หรือจากการเก็บรวบรวม, ขุดแร่ และตัดไม้ และสามารถนำไปแลกรับไอเทมมูลค่ามหาศาลมากมายไม่ว่าจะเป็น ‘กล่องเลือกน้ำบริสุทธิ์/ชาส้มยูซุ/เฟืองนาฬิกา’, ‘กล่องเลือกกลไกแห่งความโกลาหล 1 อัน/อาคาร์ท 3 อัน’, ‘ผลึกแสงเรืองรอง’ และอื่นๆ อีกมากมาย และมีกิจกรรมเช็คชื่อที่สามารถรับ ‘เพิร์ลดำ’, ‘ใบกู้คืนประสิทธิภาพ’, ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’ และอื่นๆ อีกมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าเกมทุกวันจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2567 ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ทางการ