The Seven Deadly Sins: Grand Cross จัดอัปเดต New Year Festival 2024 ต้อนรับ ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส และกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่สุดมหัศจรรย์ !

อัปเดต New Year Festival 2024 ในครั้งนี้ก็พร้อมนำเสนอคอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ในธีมสุดพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครใหม่: ร่วมต้อนรับ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส อัศวินระดับ UR ตั้งต้นคนแรกที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกกันแล้วตอนนี้ !
  • สุ่ม New Year Festival 2024: เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส อัศวินระดับ UR ใหม่  รวมไปถึงอัศวินเฟสติวัลเด็ดที่ได้ร่วมอยู่ในรายการด้วย อาทิ [เดอะรูลเลอร์] ทรราช ราชาเทพอสูร, [วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับอัศวินคนอื่น ๆ เช่น [ผู้นำทางแห่งวัลฮัลลา] วัลคีรีส์ เมเกอร์ดา, [ผู้พิทักษ์ชายหาด] คำอวยพรของพสุธา ดิอันเน่ ในระดับ UR Lv. 100 สำหรับอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะที่ [สิ้นสุดยุคสมัย] ราชาเทพอสูร เมลิโอดัส จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • แคมเปญรางวัลอัลตรา New Year 2024: เข้าเกมเพื่อรับ 300 เพชร และ 300 เหรียญปลุกพลังแฝง อีกทั้งใส่โค้ด “7DSULTRA” ที่ เพจลงทะเบียนคูปองทางการ เพื่อรับ 50 สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR
  • กิจกรรมถังหมุนนำโชค New Year 2024: ผู้เล่นสามารถรับเพชรมากกว่า 1,000 ชิ้น ได้จากการเล่นถังหมุน

นอกจากนี้ ศึกราชาเทพอสูร นรก ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้ลุ้นรับผลึกความทรงจำ  อีกทั้ง ปลุกพลังแท้จริง ก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งมีระดับที่สูงกว่าปลุกพลังแฝง  ผู้เล่นสามารถใช้ผลึกความทรงจำ, เหรียญปลุกพลังแท้จริง, และ ตราประทับตำนาน เพื่อไปให้ถึงขั้นปลุกพลังแท้จริง  อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบทที่ 29 และ วัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่ สำหรับ นักเวทย์ไร้ขีดจำกัด เมอร์ลิน และ หัวหน้า ฮอว์ค ด้วยเช่นกัน !

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook