FireWo Games เปิดตัว The Bustling World เกมส์ใหม่ RPG Open World กราฟิกสไตล์จีนโบราณ อิสระในการเล่นระดับสูง เริ่มเปิดแคมเปญ Kickstarter ระดมทุน


FireWo Games ผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีนได้ประกาศเปิดตัว The Bustling World เกมส์ใหม่ที่จะมอบประสบการณ์การเล่นสุดอิสระในบรรยากาศกราฟิกที่ได้แรงบันดาลใจจาก ภาพเขียนแบบจีนโบราณ โดยตัวเกมส์นั้นจะเหมือนกับการ จำลองการใช้ชีวิตในประเทศจีนสมัยก่อน คุณจะต้อง เติบโต, ทำงาน, กิน, สร้าง, หาเงิน ซึ่งตัวเกมส์เตรียมระบบการเล่นที่อิสระเหนือจินตนาการ คุณจะเป็นแค่คนธรรมดาที่หากินเลี้ยงตัว สร้างบ้าน สร้างครอบครัว หรือจะสร้างเมืองเลยก็ได้ โดยขณะนี้ทางทีมพัฒนาได้เปิดแคมเปญ Kickstarter ระดมทุน ซึ่งตั้งเป้าไว้ที่ 80,000 ดอลลาร์


The Bustling World เป็นเกมส์ใหม่ Action RPG Open World ที่มีฉากอยู่ในจีนโบราณ คุณสามารถ ทำฟาร์ม, เพาะพันธุ์, ประดิษฐ์, สร้าง, ต่อสู้, สังหาร, สร้างระบอบการปกครอง, บริหารประเทศ, ดำเนินการทูต, ทำสงคราม, สร้างเมือง ฯลฯ ที่ไม่มีข้อจำกัดในการเล่น ถึงจะมีอะไรให้ทำมากมายแต่เราก็เลือกได้เองว่าจะทำหรือไม่ทำอะไรเหมือนกับชีวิตจริง แม้แต่ผู้พัฒนาก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเหล่า NPC ในเกมส์จะ มีชีวิต ครอบครัว บุคลิก และ ความสัมพันธ์ทางสังคม เป็นของตัวเอง พวกเขาจะคิด ตัดสินใจการกระทำด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็น การทำงาน การพักผ่อน ย้ายไปเมืองอื่น ล้างแค้นครอบครัว หลบหนีจากสงคราม ฯลฯ พฤติกรรมเหล่านี้จะถูกกำหนดด้วย ระบบ AI เรื่องราวที่เกิดขึ้นในแต่ละคนนั้นจึงอาจไม่มีความเหมือนกันอยู่เลย


นอกจากการใช้ชีวิตทั่วไป The Bustling World ก็มีระบบที่มีความเป็นเกมส์มาให้เราได้เล่น ตัวอย่างเช่น การลงไปสำรวจสุสานโบราณ, การลอบสังหาร, การบุกปล้นบ้านผู้เล่นอื่น, การแข่งขี่ม้า หรือ ใครมีฝีมือก็ออก ล่าค่าหัว แต่ก็ต้องระวังการตกเป็นเป้าให้คนอื่นมาล่าด้วยเหมือนกัน ใครที่ชอบเกมส์ที่มีอิสระรอลุ้นกันว่าทีมพัฒนาจะระดมทุนได้ตามเป้าหรือไม่ หากการระดมทุนถึงเป้าก็น่าจะได้เจอกันในไม่ช้านี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://store.steampowered.com/app/2724650/The_Bustling_World/