Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองครบ 500 วันแบบจัดเต็ม มอบคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่รางวัลเพียบ


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนา และ ให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สุดพิเศษสำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds ฉลองเปิดให้บริการ โกลบอลครบ 500 วัน! โดยครั้งนี้ เหล่าโซลไดเวอร์จะได้สัมผัสความสนุกไปกับกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษที่พร้อมมอบรางวัล 500 คูปองสุ่ม, ดันเจี้ยนเรดใหม่, อัปเดตซีซัน 8 และ อีกมากมาย!

ร่วมฉลองเกมเปิดให้บริการครบ 500 วัน ไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกได้แล้วตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมกระดานเช็กชื่อ 500 วัน!: ผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 28 วัน ในช่วงเวลากิจกรรม สามารถรับรางวัลต่าง ๆ ไปได้ อาทิ ฉายา 500 วัน สุดพิเศษ, 320 คูปองสุ่มต่าง ๆ, 500 วัน! กล่องเลือกอุปกรณ์/อิมาเจน 4-ดาว หายาก, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • กิจกรรมวงล้อฉลองครบรอบ 500 วัน: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษในการหมุนวงล้อหลังจากเคลียร์มิชชันต่าง ๆ โดยผู้เล่นสามารถรับวัตถุดิบพัฒนาต่าง ๆ ได้ผ่านการหมุนวงล้อ เช่น กล่องเลือกตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ, กล่องหินเสริมพลังระดับสูงและระดับสูงสุด, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! นอกจากนี้ สะสมกิจกรรมวงล้อเพื่อรับรางวัลเพิ่มเติมได้ อาทิ 500 วัน! กล่องเลือกสมบัติ 4-ดาว หายาก, น้ำยาของช่างแปรรูป, และ ไหเลือกปีศาจจิ๋ว
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนวูลแคน: กวาดล้างฟีลด์บอสวูลแคนที่ถูกครอบงำในช่วงกิจกรรม และรับกล่องของบรรณาการของวูลแคน ซึ่งจะมีตุ๊กตาวูลแคน สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ต่างหูวูลแคนส่องแสงที่ถูกผนึก, ตำราเวท: ฟรอสต์ วอร์เท็กซ์, กล่องชุดซีซันฟีลด์บอส Vol.1, และอีกมากมาย
  • กิจกรรมดันเจี้ยนพัฒนา 2 เท่า: มาพัฒนาความแกร่งในช่วงกิจกรรมจากการรับจำนวนการเข้าวิหารอัคคีและแหล่งกำเนิดอิมาเจนเพิ่มเติมฟรี รวมไปถึงรับรางวัล 2 เท่า สำหรับเรือโจรสลัดเคราทองอีกด้วย !

ในขณะที่มีกิจกรรมเพิ่มเติมนอกเหนือจากข้างต้นที่พร้อมมอบความสนุกแก่ผู้เล่นแล้ว ยังมีดันเจี้ยนเรดใหม่อย่าง โรงหลอมเคออส ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ท้าทายความยากและกับดักที่ซับซ้อน ซึ่งดันเจี้ยนนี้จะต้องร่วมมือกันและใช้กลยุทธ์เพื่อเคลียร์ดันเจี้ยนได้สำเร็จ แล้วรับรางวัลมากมายไปได้ เช่น เกียร์สโตน และ รางวัลสำหรับคลาสโดยเฉพาะ เช่น เซ็ตแบบแปลนอาวุธเมกาโซลเจอร์ และอีกมากมาย

ร่วมพิสูจน์ความแกร่งไปกับ ฟีลด์บอสซีซัน 8 โดยมีบอสตัวเอกอย่าง วูลแคนที่ถูกครอบงำ ได้แล้ววันนี้ ซึ่งการปรากฏตัวของบอสครั้งนี้ยังได้นำเอาซีซันพาสฟีลด์บอสใหม่เข้ามาด้วยเช่นกัน เมื่อเคลียร์พาสมิชชันต่าง ๆ ของรางวัลมากมายจะถูกปลดล็อก เช่น เส้นด้ายสีดิน ซึ่งสามารถนำไปใช้ผลิตชุด ไวลด์ แคนยอน ได้

คอนเทนต์ใหม่และอัปเดตซีซันอื่น ๆ อาทิ ระดับความยากดันเจี้ยนคิงดอมเพิ่มขึ้นถึงระดับ 7 (สูงสุด) ในขณะที่นักผจญภัยที่เลเวลถึง 80 จะสามารถเข้าถึงหน้าอาร์ติแฟกต์ตำนานแห่งโกลด์พาวด์ได้ นอกจากนี้ อิมาเจนกรังด์ปรีซ์ และซีซันใหม่ของเขตพรมแดนที่บิดเบี้ยว ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลินแล้วตอนนี้ เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซี ดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และ สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord