Overwatch 2 และ John Cena ร่วมมือกันเพื่อโปรโมตซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดฮิต

แต่ คุณมองไม่เห็น” Overwatch 2: การรุกราน จนกว่าจะเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ไลฟ์สตรีม Overwatch® 2 Twitch ถูกแฮ็คโดยหน่วยงานลึกลับซึ่งก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ “อีนิกม่า” เสียงที่ผ่านการดัดแปลงของอีนิกม่าประกาศกับผู้ชมไลฟ์สตรีมจากหลุมหลบภัย และได้เตือนให้ทุกคนตระหนักถึงภัยคุกคามการรุกรานที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์จอมโฉด ซึ่งจะเกิดขึ้นใน Overwatch 2 ในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

วันนี้ ในที่สุดก็มีการเปิดเผยตัวตนของอีนิกม่าในไลฟ์สตรีมพร้อมกับสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Shroud, Kyedae และ Scump …ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จอห์น ซีนา! ซีนาวิงวอนให้แต่ละคนกระจายข่าวภัยคุกคามที่ใกล้เข้ามาจากนัลเซกเตอร์ผ่าน ภาพยนตร์นี้ และคลิปตัวอย่างใหม่สำหรับ Overwatch: การรุกราน ซึ่งสามารถรับชมได้ ที่นี่


“มันสนุกมากเลยที่ได้เห็นชุมชน Overwatch พยายามเดาว่าใครคืออีนิกม่า” จอห์น ซีนากล่าว “บางครั้งใบหน้าที่คุณมองไม่เห็น อาจเป็นใบหน้าที่โลกต้องการเพื่อส่งสัญญาณเตือนภัยถึงภัยคุกคามทั่วโลกที่ใกล้เข้ามา”

ก่อนการเปิดตัว Overwatch 2: การรุกราน ในวันที่ 11 สิงหาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ผู้เล่นและผู้ชมจะได้เห็นจอห์น ซีนามากขึ้นในบทบาท “อีนิกม่า” รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย ดูรายละเอียดทั้งหมดได้จากเว็บไซต์แคมเปญทางการได้ที่: https://fighttheinvasion.com/