Zone4 Extreme เกินควบคุมผู้เล่นแห่รวมตัวหน้าไลฟ์สตรีมแน่น รู้สาเหตุแล้วถึงกับว้าว


เมื่อ 3 คืนที่ผ่านมา ใครที่ติดตามช่อง PRIMKUNG ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มีผู้ติดตามกว่า 6.99 ล้านคน จะได้เห็นเขาเล่น Zone4 Extreme อย่างมาราธอน ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ถือว่า “ปริมคุง” ได้สร้างสีสรรค์ เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ผู้เล่นได้เป็นอย่างมาก บวกกับภาพบรรยากาศเก่าๆ ภายในเซิร์ฟ ที่ทุกคนต่างพูดกันว่าประทับใจที่ค่าย Extreme นำกลับมาพัฒนาได้อย่างโดนใจเพราะทางทีมงานนั้นได้รับฟังเสียงของผู้เล่น และนำกลับไปพัฒนาจนเป็นที่น่าพอใจ ไม่ว่าจะเป็น

  1. เพิ่มมาตราการกำจัดบอท-โปร อย่างถอนรากถอนโคน ปัจจุบันทำให้ลดปัญหาจุกจิกกวนใจผู้เล่นได้อย่างดีเยี่ยม
  2. การปรับเรทดรอปไอเทมให้สมดุลต่อผู้เล่น ทำให้ผู้เล่นเข้าถึงไอเทมระดับสูงได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
  3. การปรับแก้ไขอาการแลคของระบบ Gang War ทีมงานได้รับแจ้งปัญหาจากผู้เล่นเข้ามาเป็นจำนวนมากถึงอาการกระตุก และ แลควิ่งออกจากฉาก จึงไม่รอช้ารีบปรับแก้ไขจนผู้เล่นสามารถกลับมาเล่นได้เป็นปกติ
  4. การลงพื้นที่ดูแลผู้เล่นที่ประสบปัญหาภายในตัวเกมถึงบ้าน เพื่อนำมาพัฒนาเกมให้ดีขึ้นคงอยู่ต่อไป


การกลับมาในครั้งนี้ ปริมคุงได้เป็น กระบอกเสียง ที่เชื่อมต่อระหว่าง ผู้เล่น ส่งถึง ทีมงาน จนเกิดการพัฒนาอย่างน่าประทับใจ และ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงตามคำเรียกร้องแล้ว ปริมคุงและแฟนเกมก็พร้อมชมทีมงาน โดยในสตรีมล่าสุดเขาได้ชวนแฟนเกม Zone4 Extreme ขึ้นป้าย “I Love Zone4 Extreme” เพื่อส่งกำลังใจให้ทีมงานในการพัฒนาเกมให้ดีขึ้นแบบนี้ต่อไป ใครที่ชอบดราม่ามีให้ฉ่ำได้ทุกวัน คอนเทนท์แน่นมาก ติดตามได้เลย


สามารถรับชมสตรีมมันส์ๆ ได้ที่ช่อง PRIMKUNG


กดติดตามเพื่อรับข่าวสารนักสู้ก่อนใครได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้

Official Website : https://zone4extreme.com/
Fanpage : https://facebook.com/Zone4Extreme
กลุ่มนักสู้ : https://exe.in.th/Z4OfficialGroup
หรือช่องทาง LINE: @exegames