Paragon: The Overprime เปิดตัวฮีโร่ใหม่ ‘กริม.exe’ และ ‘ระบบคาร์มา’ เพื่อรองรับผู้เล่นใหม่ ร่วมสนุกพร้อมกันได้แล้ววันนี้!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยฮีโร่ใหม่ล่าสุดสำหรับเกมพีซี Free-to-Play แนวแอ็คชัน MOBA อย่าง Paragon: The Overprime โดยอัปเดตในครั้งนี้ก็ได้เพิ่มฮีโร่ใหม่และระบบคาร์มาเพื่อประสบการณ์อันทรงพลังในสมรภูมิรบสุดเร้าใจ

สำหรับอัปเดตในครั้งนี้ แฟน ๆ จะได้ปลดล็อกฮีโร่ใหม่ล่าสุด ร่วมต้อนรับ กริม.exe’ ที่มีความเชื่อมโยงระหว่าง ‘กริม’ เจ้าตัวเล็กที่มีความคล่องตัว และ ‘exe’ หุ่นยนต์ต่อสู้ที่มีพลังทำลายล้าง กริม.exe’ เป็นฮีโร่แคสเตอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ซึ่งมีสกิลดังนี้:

  • พัลส์ แคนนอน: สร้างดาเมจกายภาพแก่ศัตรู
  • โล่หักเห: สร้างเกราะป้องกันที่สามารถป้องกันการโจมตีด้วยสกิลจากศัตรูได้ หากป้องกันการโจมตีด้วยสกิลจากศัตรูสำเร็จ จะฟื้นฟู MP จำนวนหนึ่ง
  • ระเบิดขับไล่: ยิงกระสุนพัลส์ไปยังศัตรู
  • โหมดปราบปราม: ใช้ MP เสริมแกร่งการโจมตีแบบปกติ 1 ครั้ง และทำให้เป้าหมายเฉื่อยชา
  • ลูกแก้วติดตาม (สกิลอัลติเมท): ยิงลูกแก้วติดตามเป้าหมาย สร้างดาเมจเวท ลูกแก้วติดตามสามารถเคลื่อนที่ผ่านทุกสิ่งกีดขวางในสนามรบได้ยกเว้นฮีโร่

ระบบคาร์มาได้รับการอัปเดตเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้เล่นใหม่ ในระบบนี้จะมอบตัวเลือกแก่ผู้เล่นในการเริ่มต้นด้วยไอเทมสำคัญหลายอย่าง อาทิ ทำลาย, ฟื้นฟู, ชำระล้าง ด้วยอัปเดตนี้ ยังมีสกิลใหม่อีกแปดสกิลอย่าง พุ่งชาร์จ, กล้าหาญ, ปลอบโยน, อ่อนกำลัง ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อรองรับสิบสี่ระบบคาร์ม่าทั้งหมด

พบกับสี่สกินในธีมซัมเมอร์ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาทันเวลาเอาชนะความร้อน อาทิ ‘กะลาสีผู้เจิดจ้า’ สำหรับเซราธ,  ‘นักล่าแห่งท้องทะเล’ สำหรับทวินบลาสต์, ‘แฟรีผู้เจิดจ้า’ สำหรับเฟย์, ‘นักสำรวจใต้ทะเลลึก’ สำหรับกิเดียน ซึ่งพร้อมให้ใช้ได้ภายในช่วงเวลาจำกัดจนถึงอัปเดตในปลายเดือนสิงหาคม

การปรับปรุงพัฒนาเพิ่มเติม อาทิ ปรับปรุงความสมดุลของไอเทมเพื่อมอบความหลากหลายในสนามรบ รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์แก้ไขการมองเห็นสีเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีการปรับปรุงหลายอย่างเพื่อปรับสมดุลไอเทมและปรับปรุงสกิลใหม่เพื่อมอบความพลิกแพลงและประสบการณ์แก่ผู้เล่นในสนามรบมากยิ่งขึ้น

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ